SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh khoe quà con gái làm tặng cha trong Ngày của cha nhưng phải tặng cho ông ngoại vì lí do cực buồn

Thứ hai, 21/06/2021 09:32

Trong Ngày của Cha ở Mỹ, vợ cũ của Hoàng Anh đã có chia sẻ đầy xúc động dành cho con gái.

Sau 3 năm bên nhau, Hoàng Anh và vợ là Quỳnh Như đã đường ai nấy đi nhưng trong ồn ào và hàng loạt drama mệt mỏi gây xôn xao mạng xã hội. Quỳnh Như tố Hoàng Anh không chung thuỷ, kết hôn với cô vì vụ lợi cá nhân, còn nam diễn viên lại cho rằng vợ cũ của mình ghen tuông mù quáng, không làm tròn bổn phận của một người vợ. Hậu ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh giảm liền tù tì 8kg. Cô từng rất mệt mỏi vì không liên lạc được với chồng trong suốt 2 tháng nhưng vẫn cố vực dậy tinh thần để lo cho con gái.

Vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn nam diễn viên

Hôm nay (21/6) theo giờ Việt Nam nhưng là ngày 20/6 theo giờ Mỹ cũng là Ngày của cha, vợ cũ Hoàng Anh đã xúc động chia sẻ dòng trạng thái dành cho con gái trong ngày đặc biệt này. Cô viết: "Người ta nói: Con gái là người tình kiếp trước của cha, quả không sai chút nào. Nu không gần cha nhưng Father's day, Nu vẫn dành món quà đặc biệt cho cha.

Mẹ chưa bao giờ nghĩ cấm đoán con điều gì hay gieo vào đầu con những điều không hay. Mẹ xúc động khi thấy món quà của con dành cho đấng sinh thành. Mẹ càng thấy có lỗi khi không cho con một mái ấm trọn vẹn để con đích thân tặng món quà cho người cha mà con yêu quý và tận hưởng sự quan tâm yêu thương của người cha… Thôi thì, món quà năm nay con tặng cho ông ngoại nhé con. Vì ông ngoại là cha của mẹ và cũng đã hết lòng chăm lo, yêu thương con.

Mỗi năm nhìn món quà của con vào ngày này, mẹ sẽ có động lực sống tốt và bù đắp cho con nhiều hơn. Cho mẹ yêu luôn phần của cha con vì dù sao mẹ đang đảm nhận cả vai trò người mẹ và người cha. Mẹ sẽ cố gắng nỗ lực thật nhiều vì con. Tin mẹ nhé con yêu!"

Con gái Hoàng Anh là bé Nu tặng quà cho ông ngoại thay vì cha ruột trong Ngày của Cha

Món quà do cô bé làm để tặng cha của mình nhưng không thể đưa vì Hoàng Anh đã không chăm sóc hay quay về gặp con kể từ sau khi ly hôn

Đi kèm dòng trạng thái xúc động, vợ cũ Hoàng Anh còn đăng tải thêm hình ảnh con gái vô cùng xinh xắn và món quà do chính tay cô bé làm ở trường để tặng đấng sinh thành trong Ngày của cha. Nhiều bạn bè và cư dân mạng gửi lời động viên cho Quỳnh Như mạnh mẽ hơn và chăm sóc cho con gái thật vững vàng. Một số khác trách Hoàng Anh quá vô tình với chính con ruột của mình vì ngày đặc biệt thế này lại không trở về gần bên con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới