SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh 'mỉa mai' người tình tin đồn của nam diễn viên: 'Nghiệp ai nấy mang'

Thứ tư, 09/06/2021 09:07

Cộng đồng mạng đang đổ dồn sự chú ý đến dòng bình luận của vợ cũ Hoàng Anh khi nhắc đến chồng cũ và người tình của nam diễn viên.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ Việt kiều đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Hậu ly hôn, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý chuyện nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, Hoàng Anh dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc sau bức tâm thư cuối cùng, tuy nhiên, mới đây, vợ cũ Hoàng Anh lại bất ngờ có động thái đặc biệt khiến netizen quan tâm. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, Quỳnh Như đã đăng tải một bài viết có nội dung như sau: "Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp. Món quà lớn nhất trong ngày là được những phản hồi tốt của khách hàng đây cả nhà ơi. Ước mơ “nhỏ nhoi” sau này có được một căn nhà nhỏ ở đây thôi cả nhà".

Toàn bộ bài đăng của Quỳnh Như trên trang cá nhân

Dòng trạng thái của Quỳnh Như nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Người hâm mộ đã liên tục gửi lời khen đến nhan sắc cũng như thái độ tích cực của cô sau khi ly hôn. Đáng nói, dưới phần bình luận, cô cũng có động thái "đá đểu" chồng cũ và người tình của anh. Cụ thể, khi một tài khoản bình luận: "Dọn được cái đống rác ra khỏi nhà là khác liền", Quỳnh Như đã nhanh chóng đáp trả: "Em ơi! Thằng chồng nếu mà tôn trọng vợ thì không ai để con vợ mình như vậy. Vì coi nó là ** nên mới im miệng, ông ăn chả thì bà ăn nem, chứ đàn ông cũng có lòng tự trọng của họ. Suốt ngày đi ôm ấp thằng khác, mà facebook thì không bao giờ để chồng con mình lên. Tại em nói nên chị mới nói vì chị đã không nhắc đến để dơ miệng của mình với cái thể loại nghe tiếng người không hiểu".

Bên cạnh đó, cô cũng nhắc đến tình mới của Hoàng Anh: "1 tuổi, 3 tuổi, 6 tuổi, con thằng chồng trước thì mười mấy tuổi. Nghiệp ai nấy mang, tụi nó nói chị thì chị càng được phước nên em thấy chị đâu có thèm để ý. Bây giờ em thấy cuộc sống của chị và Nu rất thoải mái và chị đang sống cuộc sống của chị".

Dòng bình luận của Quỳnh Như nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Bỏ qua những lời đàm tiếu, Hoàng Anh vẫn đang hạnh phúc bên tình mới?

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới