SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh nhuận sắc trong bộ ảnh đón Tết, tiết lộ hiếm hoi về nửa kia

Thứ tư, 26/01/2022 11:04

Vợ cũ Hoàng Anh ngày càng xinh đẹp hơn sau khi ly hôn với nam diễn viên. Cuộc sống của cô và con gái gần như đối lập với chồng cũ.

Vào tháng 12/2020, Hoàng Anh và vợ cũ xác nhận đường ai nấy đi. Cặp đôi liên tục đấu tố, công khai thói hư tật xấu đối phương khiến mạng xã hội dậy sóng một thời gian dài. Sau thời gian đấu tố mệt mỏi, vào đầu tháng 11/2021, vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh khá nhẹ nhàng vì nam diễn viên đã có trách nhiệm với con gái.

Trong bài phỏng vấn trước đây, Quỳnh Như cũng công khai chuyện có người mới. Gần đây, vợ cũ Hoàng Anh mới bật mí nhiều hơn về nửa kia. Cô cho biết đây là người quen cũ của mình và đã hẹn hò được khoảng 6 tháng. Quỳnh Như tiết lộ: "Anh là người tâm lí, biết cảm thông cho những nỗi đau và tôn trọng quá khứ của tôi. Anh cũng rất thương Abbie và quan tâm chăm sóc bé rất chu đáo. Là người mẹ, tôi biết điều gì tốt cho con gái. Hơn nữa, đã trải qua một lần đổ vỡ, tôi thận trọng và cân nhắc kĩ hơn. Khi tôi cảm nhận được sự an toàn và yêu thương con gái tôi thật lòng, tôi mới mở lòng đón nhận chứ không phải kiểu yêu mù quáng. Bố mẹ tôi cũng ủng hộ tôi trong chuyện tìm tình cảm. Mỗi khi tôi đi gặp gỡ bạn bè, ông ngoại Abbie nhận trông cháu cho tôi yên tâm".

Vợ cũ Hoàng Anh ngày càng nhuận sắc và thon thả

Quỳnh Như cùng các bạn đi dạo chợ hoa xuân

Vợ cũ Hoàng Anh hạnh phúc bình yên bên con gái

Quỳnh Như khoe ảnh với bạn trai mới

Nói về cuộc sống hiện tại Quỳnh Như khẳng định mình và con gái đang rất hạnh phúc và an nhiên. Cô cho biết mình thấy bản thân có nghị lực cố gắng hơn nữa vì tương lai của bé Abbie. Sắp tới cô sẽ về Việt Nam để thăm họ hàng và giải quyết nhiều việc riêng của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới