SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh tung ảnh vui vẻ bên con gái cưng, nghi mỉa mai chồng cũ sau loạt lùm xùm hậu ly hôn

Thứ năm, 16/06/2022 19:50

Bài đăng mới nhất của vợ cũ Hoàng Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lùm xùm hôn nhân cách đây khá lâu của diễn viên Hoàng Anh từng làm tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Bên cạnh đó, với loạt ồn ào liên quan đến người thứ 3 hay tiền chu cấp cho con cũng là chủ đề được công chúng quan tâm rất nhiều. Hiện tại, Quỳnh Như và con gái đã ổn định cuộc sống trên đất Mỹ. Trong khi đó, Hoàng Anh lại đang dính tin đồn hẹn hò với người mới.

Cho đến chiều ngày 16/6, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của 2 mẹ con. Có thể thấy, bé Abbie đã thỏa sức đùa giỡn khi được mẹ đưa đi chơi. Thời gian gần đây, cô bé cũng ngày càng lớn phổng phao trong tình yêu thương và sự chăm sóc tận tình từ mẹ mình. Về phía Quỳnh Như, dễ thấy, cô nàng cũng đang dần thăng hạng nhan sắc và tươi tắn hơn hẳn so với ngày trước.

Quỳnh Như đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên con gái mình

Bên cạnh đó, cô còn đính kèm dòng trạng thái bị nghi là đang mỉa mai chồng cũ sau loạt lùm xùm vừa qua. Quỳnh Như viết rõ: "Mất một thời gian dài nhưng thời gian qua đi, khi bình tĩnh lại mới ngẫm ra một điều rằng: Trong hoạ có Phúc. Ngày xưa vất vả phải lo cơm áo gạo tiền đến nỗi bỏ quên cả bản thân để rồi bị người ta chê bai dè bỉu, còn bây giờ cuộc sống của 2 mẹ con Như thật thoải mái, vừa kiếm tiền vừa hưởng thụ, và mỗi tối có một giấc ngủ thật ngon giấc. Như vậy mới là đáng sống". Cuối cùng, cô nàng cũng nhắn nhủ bản thân phải an nhiên mà sống.

Quỳnh Như cũng có những chia sẻ đáng chú ý

Hoàng Anh và Quỳnh Như từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)