SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh tung loạt ảnh đón sinh nhật hoành tráng bên bạn bè

Thứ ba, 19/04/2022 18:36

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật đã được vợ cũ Hoàng Anh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Đầu năm 2021, thông tin nam diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ Việt Kiều đã làm cả showbiz bàn tán xôn xao. Cả 2 đăng ký kết hôn từ tháng 8/2016 nhưng chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Thế nhưng đến cuối cùng, cả hai lại quyết định đường ai nấy đi, kèm theo đó là hàng loạt màn "bóc phốt" cực căng trên mạng xã hội. Hậu ly hôn, nhất cử nhất động của vợ cũ Hoàng Anh cũng luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Cho đến chiều ngày 19/4, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Có thể thấy, cô nàng đã có một đêm đáng nhớ với bạn bè của mình với những khoảnh khắc ăn chơi vui vẻ. Trong ảnh, Quỳnh Như cũng gây sốt khi khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tràn đầy sức sống sau hơn 1 năm ly hôn với chồng cũ.

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như đã có một bữa tiệc đón tuổi mới rất vui vẻ

Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn bên cạnh và yêu thương mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua: "Không biết nói hết lời THANK YOU của Như gửi đến anh chị và những người bạn đã dành thời gian đến vui và tổ chức một đêm sinh nhật phải nói là vui và hạnh phúc nhất mà mọi người dành cho Như. Và cũng gửi đến cả nhà mình lời cảm ơn sâu sắc về tình yêu thương và sự chia sẻ cùng với những lời chúc tốt đẹp của cả nhà đã gửi đến Như. Cảm ơn rất nhiều. Hạnh phúc lắm luôn những lúc này. Đôi khi ta gặp nhau để dạy nhau cách sống trong khổ đau. Say thì cứ say. Yêu thì bỏ đi".

Quỳnh Như và Hoàng Anh khi chưa ly hôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới