SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh và chồng Thắm Bebe bắt tay nhau bóc phốt nam diễn viên vì xóa bài 'thương em'

Thứ tư, 16/02/2022 08:26

Mới đây, trên trang cá nhân của mình chồng Thắm Bebe và vợ cũ Hoàng Anh lại tiếp tục tố nam diễn viên ''Gạo nếp gạo tẻ''.

Hậu ly hôn vợ cũ là Quỳnh Như, Hoàng Anh bị chính chồng của bạn diễn là Thắm Bebe liên tục đăng đàn tố anh đã ngoại tình với vợ mình. Không chỉ thế, doanh nhân Kevin Nguyễn còn tung những bằng chứng là băng ghi âm và livestream để kể tội nam diễn viên này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chồng của tình tin đồn Hoàng Anh còn chia sẻ bài viết bóc phốt nam diễn viên đã âm thầm xóa những dòng trạng thái bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ dành cho Thắm Bebe. Đáng chú ý nhất là status gây chấn động dư luận một thời khi học theo Sơn Tùng để bày tỏ "thương em" của Hoàng Anh cũng không cánh mà bay. Trước động thái này của Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe gay gắt: "Sáng nay anh thấy được "CỬ ĐỘNG" đầu tiên của em là tháo bài và xoá bằng chứng. Tiếp đến là tiếp tục lừa dối và dẫn dắt sai thông tin để bảo vệ cho hành động xấu của mình hả em trai? Em ơi là NAM NHI TRƯỢNG PHU là phải chịu trách nhiệm việc mình làm. Suy nghĩ trước khi hành động vì mình là diễn viên, là người ăn cơm khán giả. Một lần đã sai vì đã không chịu trách nhiệm của việc mình ra đi để trách nhiệm lại cho vợ và cha vợ phải chăm sóc cho giọt máu của mình và lần này là gia đình của anh (3 cháu cần mẹ). Mong em một lần làm đàn ông được không? Sai thì nhận lỗi. Đừng núp sau 1 cánh hồng phai. Mình chỉ đạo và dàn dựng sai thì tiếp tục sai, bằng chứng có thể xoá nhưng luật "trời" còn đây. Em trai mạnh mẽ xuất hiện và nói lên những việc mình đã làm đi. Lưới trời rộng lắm em, mạnh mẽ lên nào em trai".

Chồng của Thắm Bebe đăng đàn tố Hoàng Anh khi xóa bài đăng "thương em" viết cho Thắm Bebe cách đây không lâu.

Vợ cũ của Hoàng Anh cũng chia sẻ lại bài viết của chồng Thắm Bebe cùng thái độ gay gắt

Hoàng Anh vẫn giữ im lặng trước scandal tình ái và sự công kích tứ phía

Ngay sau bài đăng mỉa mai và chỉ trích Hoàng Anh vì hành động xóa bài và không dám đứng ra chịu trách nhiệm cho những việc đã làm từ chồng của Thắm Bebe, vợ cũ của Hoàng Anh cũng nhanh chóng chia sẻ bài viết này về trang cá nhân của mình kèm chú thích: "Người đàn ông ấy một lần nữa lại lên tiếng. Làm cái gì cũng không qua được LUẬT TRỜI đâu".

Có vẻ như vợ cũ của Hoàng Anh rất hả hê vì hành động bóc phốt của chồng Thắm Bebe đối với người từng chung chăn gối với mình. Còn về phía Hoàng Anh, nam diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng suốt nhiều ngày qua khiến ai nấy cảm thấy khó hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới