SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Huy Khánh hiếm hoi đăng ảnh diện áo tắm sau khi lộ dung mạo già nua, kém sắc ở tuổi U50

Thứ năm, 10/02/2022 10:43

Vóc dáng của vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Hoàng Anh nhận về nhiều lời khen, đặc biệt là số đo vòng một căng đầy sức sống.

Mở đầu năm mới 2022, vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Hoàng Anh đã đổi ảnh đại diện mới. Nữ doanh nhân diện áo tắm liền mảnh khoe vóc dáng mảnh mai. Điều khiến nhiều người chú ý là vòng một căng đầy sức sống của Hoàng Anh.

Vợ cũ Huy Khánh hiếm hoi đăng ảnh diện bikini và viết: "Tôi là một lữ khách cô đơn trong thời đại nhân loại".

Không hoạt động showbiz nhưng thời gian qua nhưng phát ngôn của vợ cũ Huy Khánh liên tục thu hút sự chú ý. Vợ cũ Huy Khánh không ngại có những nhận xét chẳng mấy tích cực về nhan sắc của nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt. Nữ doanh nhân này từng đánh giá thấp phong cách thời trang của H'Hen Niê, hay nhan sắc Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Thùy...

Về phía bản thân Hoàng Anh - từng được coi là "Diễm cuối của Trịnh Công Sơn" cũng từng bị dân mạng soi nhan sắc lão hóa ở tuổi 48. Nhiều người đánh giá vợ cũ Huy Khánh già hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Trước những lời nhận xét tiêu cực, nữ doanh nhân chẳng ngại đáp trả: "Người ngoài thấy bạn đẹp hay xấu không quan trọng bằng bạn thấy bản thân đẹp hay xấu. Vì có bôi son trét phấn khéo đến mấy cũng chỉ đánh lừa thị giác tha nhân chứ không dối được lòng mình. Ăn uống, tập luyện, giữ vệ sinh khoa học để có 70% sự khỏe đẹp từ bên trong, để thấy tự tin và tự hào với bản thân mình…".

Doanh nhân Hoàng Anh từng nhận về nhiều phản hồi tiêu cực khi lộ ảnh nhan sắc lão hóa ở độ tuổi U50.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thấu hiểu cho Lương Hoàng Anh. Bởi ở độ tuổi hiện tại vợ cũ Huy Khánh không còn là mỹ nhân sắc nước hương trời như xưa. Hơn nữa, cô còn bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc cho 3 con nhỏ nên nhanh xuống sắc cũng không có gì khó hiểu.

Nhan sắc của vợ cũ Huy Khánh thay đổi theo thời gian.

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới