SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Huy Khánh khẳng định chắc nịch: '49 tuổi không kết hôn là điều đúng đắn'

Chủ nhật, 28/08/2022 15:27

Vợ cũ Huy Khánh là doanh nhân Lương Hoàng Anh lại đưa ra phát ngôn sốc trên trang cá nhân.

Vợ cũ Huy Khánh là doanh nhân Lương Hoàng Anh luôn là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Nguyên nhân là hậu ly hôn nam diễn viên, cô thường xuyên gây choáng với diện mạo kém sắc, già nua hơn tuổi thật. Không chỉ thế, người đẹp một thời còn có những phát ngôn sốc khiến dân tình phải bàn tán xôn xao.

Vợ cũ Huy Khánh gây choáng vì nhan sắc già nua hơn tuổi thật.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lương Hoàng Anh lại có bài đăng đáng chú ý. Cô cho biết mình sống đến tuổi 49, nuôi 3 con nhưng không kết hôn lại là điều đúng đắn nhất mà cô từng làm: "Sống đến tuổi 49, một mình nuôi dạy 3 con nên người rồi, mới thấy quyết định đúng đắn nhất đời mình là không kết hôn".

Tiếp đó, dưới phần bình luận, vợ cũ Huy Khánh giải thích thêm: "Này chị nói với trường hợp riêng của chị thôi nha. Chứ với các mẹ không có năng lực làm việc kiếm tiền mà muốn sinh con thì phải kiếm người có đủ tài sản nuôi con ăn học đến lớn mà kết hôn, không yêu nữa thì bỏ, nhưng tiền thì phải giữ".

Doanh nhân Lương Hoàng Anh nói về quyết định không kết hôn ở tuổi 49 là chính xác.

Suy nghĩ của vợ cũ Huy Khánh lại làm cư dân mạng phải tranh cãi. Vì đa phần cho rằng, cô đang khuyến khích chuyện sống thực dụng. Một số khác khuyên người đẹp này nên tập trung vào cuộc sống cá nhân thay vì đưa ra những chia sẻ gây tranh cãi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới