SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Huy Khánh tiết lộ tiêu chí chọn chồng: 'Nhiều tiền hay nhân cách'?

Thứ hai, 12/09/2022 15:08

Câu trả lời của vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh được người quen vỗ tay rần rần vì quá thẳng thắn.

Trải qua nhiều lần chia tay, doanh nhân Lương Hoàng Anh từng chia sẻ rằng sẽ không kết hôn mà chỉ tập trung kinh doanh và nuôi ba con khôn lớn.

Nhưng mới đây, khi được hỏi: "Nếu phải lấy chồng mà không thể có người đàn ông hoàn hảo, thì chị chọn người có nhiều tiền hay có nhân cách lớn?", vợ cũ Huy Khánh đã có chia sẻ thẳng thắn là sẽ chọn người "có nhiều tiền". Bởi vì "nhân cách lớn có thừa" và "thiếu mỗi tiền thôi".

Vợ cũ Huy Khánh chia sẻ về tiêu chí chọn chồng.

Quan điểm thẳng thắn của Hoàng Anh được nhiều người đồng tình vì: "Làm gì có người đàn ông hoàn hảo", "Cứ đi thẳng vào vấn đề, vòng vo chi cho xạo", "Đầu tuần đọc cái cap của chị em tĩnh não".

Diễn viên Huy Khánh và vợ cũ có chung một con trai nhưng cuối cùng cũng chia tay.

Doanh nhân Lương Hoàng Anh từng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông khi có nhiều phát ngôn sốc. Hơn nữa, vợ cũ Huy Khánh cũng thường xuất hiện với diện mạo kém sắc, già nua hơn tuổi thật.

Nhan sắc "xuống dốc", gương mặt bị cho là già nua, nhợt nhạt của vợ cũ Huy Khánh khiến dân tình bàn tán.

Đáp trả lại những lời chê bai, Lương Hoàng Anh nói: "Người ngoài thấy bạn đẹp hay xấu không quan trọng bằng bạn thấy bản thân đẹp hay xấu. Vì có bôi son trét phấn khéo đến mấy cũng chỉ đánh lừa thị giác tha nhân chứ không dối được lòng mình. Ăn uống, tập luyện, giữ vệ sinh khoa học để có 70% sự khỏe đẹp từ bên trong, để thấy tự tin và tự hào với bản thân mình…".

Lương Hoàng Anh tập luyện để tăng cường sức khỏe, trẻ hóa sau khi đọc hàng loạt bình luận tiêu cực.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới