SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Huy Khánh trẻ trung đáng kinh ngạc sau thời gian bị chê già nua

Thứ hai, 22/05/2023 11:29

Từng bị chê già vì màu tóc và trang điểm không hợp, đến nay vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh đã thay đổi khó nhận ra.

Cách đây 1 năm, vợ cũ Huy Khánh bị dân mạng bàn tán nhan sắc. Thời điểm đó, chị nhuộm màu bạch kim cho mái tóc của mình, trang điểm khác lạ nên trông vẻ ngoài già nua, kém sắc.

Vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh từng bị chê già, kém sắc.

Một lần khác, chị tô son môi màu xanh lá cây không hợp.

Ngoại hình "Diễm cuối" của Trịnh Công Sơn bị bàn tán trong một thời gian dài.

Đáp lại, vợ cũ Huy Khánh cho biết: "Người ngoài thấy bạn đẹp hay xấu không quan trọng bằng bạn thấy bản thân đẹp hay xấu. Vì có bôi son trét phấn khéo đến mấy cũng chỉ đánh lừa thị giác tha nhân chứ không dối được lòng mình. Ăn uống, tập luyện, giữ vệ sinh khoa học để có 70% sự khỏe đẹp từ bên trong, để thấy tự tin và tự hào với bản thân mình…".

Nhưng gần đây, chị đã vợ cũ Huy Khánh đã thay đổi phong cách. Chị để kiểu tóc hợp hơn tuổi, chuộng váy màu sắc hay trang phục trẻ trung. Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét bà mẹ ba con như "lão hóa ngược".

Lương Hoàng Anh trẻ trung trong loạt ảnh mới nhất.

Huy Khánh từng kết hôn với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Cả hai có "trái ngọt" là con trai Ghini (tên thật Trần Kiến Bách). Tuy nhiên, thời gian đầu sau khi ly hôn, doanh nhân Lương Hoàng Anh và Huy Khánh từng có mối quan hệ khá căng thẳng, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đến hiện tại, cả hai đã có cách cư xử văn minh hơn để cùng nuôi con trai không lớn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)