SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Huy Khánh tung ảnh thời trẻ, chia sẻ tiêu chí tuyển bạn đời cao chót vót, còn nhắc đến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ năm, 13/07/2023 15:12

Đoạn trò chuyện của vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh với một người chị về tiêu chí chọn bạn đời gây chú ý.

Nhiều năm sau khi ly hôn Huy Khánh, doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn một mình lẻ bóng. Cô đồng hành, nuôi dạy 3 con khôn lớn. Nhiều người xung quanh khuyên Hoàng Anh nên tìm hạnh phúc mới nhưng cô lại từ chối. Ở thời điểm hiện tại, nữ doanh nhân vẫn đưa ra tiêu chuẩn rất cao để tuyển người kề vai sớm tối. Điều này, được thể hiện rõ qua đoạn trò chuyện của cô với một người chị do chính nữ doanh nhân đăng tải:

"- Chị có anh bạn Việt Nam độc thân rất khá giả, để chị giới thiệu cho em nha? Con cái lớn rồi em phải nghĩ cho mình đi chứ!

- Bạn chị có trẻ đẹp như Huy Khánh hồi 24 tuổi không? Hay là tài hoa xuất chúng và uyên bác như Trịnh Công Sơn không?

- Không ảnh là bác sĩ và giàu có, vợ chết.

- Dạ nhà em chả có gì ngoài tiền, nên thêm nữa không có thời gian tiêu. Đàn ông ngoài trẻ đẹp xuất chúng, hoặc tài hoa xuất chúng, hoặc có cả hai, thì em không biết lấy về dùng vào việc gì. Em không có nhu cầu quan tâm luôn.

- Nói vậy chứ về già sẽ cần có người chăm sóc khi ốm đau…

- Ối giời! Có đủ tiền thì muốn có bao nhiêu bác sĩ chăm sóc lúc ốm đau cũng được. Bác sĩ thì nhiều chứ đời này đàn bà như em chỉ có 1. Vậy nên em phải lấy em mới xứng chị à".

Kèm theo câu chuyện trên, vợ cũ Huy Khánh đăng tải loạt ảnh của mình thời trẻ.

Giờ đây, cô đã là "bà mẹ ba con".

Doanh nhân Lương Hoàng Anh có thời điểm bị chê già, kém sắc vì màu tóc không hợp.

Nhưng đến hiện tại, chị đã dần lấy lại vẻ ngoài trẻ trung.

Huy Khánh từng kết hôn với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Cả hai có "trái ngọt" là con trai Ghini (tên thật Trần Kiến Bách). Tuy nhiên, thời gian đầu sau khi ly hôn, doanh nhân Lương Hoàng Anh và Huy Khánh từng có mối quan hệ khá căng thẳng, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đến hiện tại, cả hai đã có cách cư xử văn minh hơn để cùng nuôi con trai khôn lớn.

Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh khi còn mặn nồng.

Trước khi đến với cuộc hôn nhân ồn ào với Huy Khánh, Lương Hoàng Anh vốn là một doanh nhân và tự nhận mình là "Diễm cuối cùng" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, sự tồn tại của cô trong cuộc đời danh tiếng của nhạc sĩ Trịnh lại không được chính gia đình ông thừa nhận. Chia sẻ kỷ niệm với nhạc sĩ tài hoa, cô từng nói: "Điều tôi nhớ nhất và chỉ có thể gọi tên đó là tri kỷ. Anh Sơn đối với tôi như là người bạn tâm giao. Chưa có ai trên thế gian này hiểu tôi như anh ấy. Tôi luôn có anh bên cạnh để chia sẻ và dạy dỗ khi cần, từ 15 đến 28 tuổi, đến phút cuối cùng của cuộc đời anh vẫn có tôi ở bên. Và sau đó tới nay tôi phải tự ôm ấp nỗi cô đơn của mình vì không tìm được một sự tương đồng nào khác về tâm hồn nữa".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới