SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Khánh Đơn đến thăm con trai vào dịp Tết, phản ứng của nam ca sĩ và vợ mới ra sao?

Chủ nhật, 06/02/2022 08:17

Bỏ qua mọi oán trách, sân si, Khánh Đơn cùng vợ mới, vợ cũ đã có thể cùng nhau ngồi ăn uống, đi du lịch để mong con được vui vẻ.

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và cuộc tình không thành với Lương Bích Hữu, ca sĩ Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ xinh đẹp là Huỳnh Như. Không chỉ khéo chiều chồng mà Huỳnh Như còn yêu thương con riêng của Khánh Đơn như con ruột của mình. Nam ca sĩ cũng từng cảm ơn vợ vì đã đối xử tốt với con riêng của mình để bé Đông Đông không có khoảng cách giữa dì ghẻ - con chồng.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Đơn.

Mới đây, Huỳnh Như gây chú ý khi tiết lộ năm nay con riêng của chồng được gặp mẹ ruột sau 2 năm xa cách. Cả Khánh Đơn - Huỳnh Như và vợ cũ của nam ca sĩ đã có thể ngồi nói chuyện, ăn uống thoải mái với nhau.

"Con được đón tết cùng mẹ Thảo sau 2 năm xa cách vì dịch bệnh. Mẹ vui vì thấy tuổi thơ của các con được nhiều tình thương, được nhiều hạnh phúc, có thể baba và mẹ Thảo hết duyên hết nợ, nhưng gạt hết tất cả ích kỷ, sân si, oán trách nhau 2 mẹ và baba đều là người trưởng thành, chúng ta vẫn có thể vui vẻ ngồi ăn cùng bàn, du lịch cùng nhau, phấn đấu cùng chung mục đích vì sau tất cả điều mà 2 mẹ và ba luôn muốn hướng đến là hạnh phúc của các con. Như mẹ thường hay nói ngày nào mẹ con sống còn hơi thở các con của mẹ luôn là những đứa trẻ có cội nguồn, có tuổi thơ, có hạnh phúc, có nhiều kỷ niệm đẹp, mẹ luôn ở đây, nhặt lại từng mảnh vỡ để thêu cho các con, cho gia đình chúng ta một bức tranh đẹp nhất. Các con là tất cả những gì mẹ có, sẽ có một tuổi thơ mà bất kì các bạn nào nhìn vào cũng ao ước", vợ Khánh Đơn viết.

Qua chia sẻ có thể thấy, vợ chồng Khánh Đơn và vợ cũ đã có cách cư xử văn minh với mong muốn con trai được sống vui vẻ.

Huỳnh Như tiết lộ cô và chồng vẫn có thể ngồi ăn uống, đi du lịch cùng vợ cũ nam ca sĩ.

Hình ảnh của Khánh Đơn và vợ cũ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới