SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ khoe ảnh con gái thân thiết với người yêu như cha con ruột, Lâm Vinh Hải liệu có chạnh lòng?

Thứ sáu, 07/05/2021 07:17

Nhìn hình ảnh bé Kỳ Kỳ thân thiết bên Hiền Sến như hai cha con ruột, không biết cảm xúc của Lâm Vinh Hải ra sao vì hình như đã lâu rồi không thấy anh đả động gì đến con gái.

Lý Phương Châu từng có cuộc hôn nhân với vũ công Lâm Vinh Hải. Cả hai có một cô con gái chung là Kỳ Kỳ. Tuy nhiên, vào năm 2017, cặp đôi công khai ly hôn và xảy ra đấu tố liên miên. Lý Phương Châu buộc tội Lâm Vinh Hải ngoại tình và người mẫu Linh Chi là "con giáp thứ 13". Trước cáo buộc, phía Linh Chi - Lâm Vinh Hải phủ nhận. Từ đó, họ cũng không nhìn mặt nhau. Con gái Kỳ Kỳ do Lý Phương Châu phụ trách nuôi dưỡng.

Hiền Sến luôn ở bên mẹ con Lý Phương Châu. Anh chăm sóc bé Kỳ Kỳ như con gái ruột

Mới đây, Lý Phương Châu đăng ảnh bạn trai Hiền Sến và con gái trên trang cá nhân, đi kèm chia sẻ: "Bữa trước nghỉ Lễ ở nhà 4 ngày mà Nàng đã chơi hết các bộ môn có thể chơi được rồi. Cuối cùng chán quá lôi cả Đặng Minh Hiền ra tạo mẫu tóc. Tuần sau nghỉ hè sớm do dịch... Mình biết làm gì đây?"

Trong ảnh, bé Kỳ Kỳ hăng say làm tóc cho người yêu của mẹ. Hình ảnh này cho thấy mối quan hệ của nam dancer và con gái Lý Phương Châu rất tốt đẹp. Được biết Hiền Sến từ lâu đã thân thiết với con riêng của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải. Trước đó, dancer họ Lý từng vài lần khoe ảnh chụp 3 người, trông hạnh phúc như một gia đình thực thụ. Thế nhưng, hình ảnh này lại khiến người hâm mộ chạnh lòng thay cho Lâm Vinh Hải. Bởi lẽ khá lâu rồi, họ chưa thấy anh có động thái nào chăm sóc hay ở cạnh con gái. Hầu như, mọi hình ảnh trên trang cá nhân của anh đều chỉ quấn quýt bên bà xã Linh Chi mà thôi.

Lý Phương Châu hạnh phúc khoe ảnh con gái thân thiết bên Hiền Sến như hai cha con ruột

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới