SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ khoe nhan sắc sang chảnh và còn triết lí về cuộc sống, Việt Anh bình luận trêu đùa khiến fan mong tái hợp

Thứ tư, 03/08/2022 08:15

Việt Anh khá tích cực tương tác với vợ cũ dù cả hai đã đường ai nấy đi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc lên đồ cực sang xịn mịn. Cô diện đầm hai dây đen với phần tua rua lấp lánh ở phần chân đầm khoe trọn vóc dáng thon thả mảnh khảnh. Nhan sắc của người đẹp cũng thăng hạng cực ấn tượng. Cư dân mạng phải dành cơn mưa lời khen cho vẻ ngoài quá yêu kiều của cô.

Đi kèm loạt ảnh hút hồn, vợ cũ Việt Anh còn triết lí rằng: "Sống cho hiện tại. Buông bỏ quá khứ. Bớt lo nghĩ về tương lai...". Lập tức dưới phần bình luận, dân tình đã thấy Việt Anh là một trong số những người để lại phản hồi nhanh nhất. Anh trêu cô rằng: "Triết lý khó thế mà cũng nghĩ ra được kkk". Hương Trần đáp lại ngắn gọn: "Kệ". Chứng kiến màn tương tác của nam diễn viên, một cư dân mạng không giấu hi vọng mong mỏi cả hai tái hợp: "Vì là vợ của anh mà. Em theo dõi anh và Hương chỉ để đợi 2 người quay về".

Vợ Việt Anh khoe nhan sắc rực rỡ mặn mà và thân hình thon thả nuột nà cuốn hút mọi ánh nhìn.

Việt Anh và Hương Trần đã có màn tương tác dễ thương.

Dân tình lại mong cả hai tái hợp.

Sau thời gian bất đồng quan điểm, đến nay, Việt Anh và Hương Trần đã vui vẻ và hòa thuận trở lại. Cả hai thường xuyên gặp gỡ và ăn uống cùng nhau để con trai cảm thấy không thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Nam diễn viên không giấu mong mỏi vợ cũ sớm tìm được người mới. Anh còn hứa sẽ đi bao thư hậu hĩnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới