SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ không cho gặp con, Gia Bảo nhờ vả: 'Bạn bè, đồng nghiệp của tôi ơi... gặp con tôi ở đâu thì đối xử tốt với bé'

Thứ sáu, 13/03/2020 17:09

Diễn viên hài Gia Bảo nhờ bạn bè, đồng nghiệp hãy thay anh đối xử tốt với con gái nếu gặp được. Được biết từ mùng 6 Tết đến nay anh chưa được vợ cũ cho gặp con.

Từ ra Tết nguyên đán 2020, diễn viên hài Gia Bảo liên tục tố vợ cũ là diễn viên Thanh Hiền không cho anh gặp con - bé Grammy. Thậm chí, Gia Bảo còn tố vợ cũ tự ý tách con gái ra khỏi hộ khẩu nhà anh. Trước những lời tố cáo của Gia Bảo, Thanh Hiền vẫn im lặng và thường xuyên đăng ảnh vui vẻ bên con gái.

Mới đây, diễn viên hài Gia Bảo đã nhờ vả đồng nghiệp, bạn bè nếu có gặp con gái mình thì hãy thay anh đối xử tốt với bé.

"Ba nhớ con nhiều lắm! Có thể sẽ còn lâu nữa mình mới gặp nhau...Grammy của ba ngoan ngoãn nha! Ba đã cầu xin Ơn Trên che chở bảo vệ cho con rồi...Ba tin con sẽ luôn an toàn... Bạn bè đồng nghiệp của tôi ơi...có thương tôi, gặp con tôi ở đâu thì đối xử tốt với bé, mua gì cho My cũng được nếu My thích...tôi sẽ trả lại nhé...thương con tôi là thương tôi...vì con tôi là cả cuộc đời của tôi...Ba yêu con! Cô bé ba yêu nhất trên đời! Hình cũ! Từ mùng 6 Tết đến giờ cha con bặt vô âm tín...", Gia Bảo viết trên trang cá nhân.

Gia Bảo đăng hình con gái và nhờ đồng nghiệp nếu gặp Grammy thì hãy giúp anh đối xử tốt với bé.

Dưới bình luận nhiều người động viên Gia Bảo vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm được gặp con: "Thương Bảo, cố lên, rồi sẽ sớm gặp con gái thôi", "Cố lên anh ơi, rồi sẽ sớm đoàn tụ thôi", "Con nít ai thấy cũng sẽ thương mà, bạn yên tâm nha. Tuổi thơ của con qua nhanh lắm. Để nó trôi qua yên ổn là được. Con sẽ hạnh phúc, sẽ an toàn mà bạn đừng nghĩ mọi chuyện quá tiêu cực để bạn phải buồn nha. Cha hay mẹ đều thương con mà"...

Bạn bè động viên Gia Bảo

Hình ảnh mới nhất của bé Grammy được Thanh Hiền chia sẻ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới