SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ triết lí: 'Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống'

Chủ nhật, 21/04/2019 21:00

Lý Phương Châu lại một lần nữa nhận được sự đồng tình từ công chúng vì những triết lí về đàn ông cực sâu sắc.

Từ sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Cô liên tục có những triết lí sâu sắc về tình yêu.

Mới đây, Lý Phương Châu lại chia sẻ góc nhìn riêng về vai trò của người đàn ông đối với phụ nữ. Vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định phụ nữ hoàn toàn có thể tự chủ từ nhan sắc đến cuộc sống mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Vì "đàn ông không phải là tất cả của cuộc đời một người phụ nữ. Họ chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống vốn dĩ đầy màu sắc của chúng ta thôi".

Lý Phương Châu đăng ảnh cực gợi cảm trên trang cá nhân

Đi kèm bức ảnh, Lý Phương Châu viết: "Châu từng đọc được ở đâu đó: 'Người phụ nữ độc thân là xinh đẹp nhất'. Châu cũng từng nghe qua: 'Người phụ nữ hạnh phúc nhất là khi tìm được người đàn ông yêu mình'. Châu thấy cả 2 điều trên điều chưa đúng hoàn toàn.

Tại sao sự xinh đẹp, hạnh phúc của một người phụ nữ lại được quyết định bằng việc ở bên cạnh chúng ta có một người đàn ông hay không? Cuộc đời này luôn có rất nhiều thứ để học, để tìm hiểu, không bao giờ hết. Đừng bao giờ than vãn chán quá, buồn quá vì không có gì làm. Hãy luôn khao khát tìm hiểu kiến thức và đàn ông cũng nằm trong số kiến thức mà chúng ta cần tìm hiểu.

Chúng ta không phủ nhận sự quan trọng của người đàn ông nhưng chắc chắn đó không phải là tất cả của cuộc đời một người phụ nữ. Họ chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống vốn dĩ đầy màu sắc của chúng ta thôi.

Phụ nữ có xinh đẹp, hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào chính bạn, vào việc chúng ta yêu bản thân mình đến bao nhiêu. Phụ nữ - vừa có thể xinh đẹp - vừa có thể hạnh phúc, tại sao không...?".

Quan điểm "đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống" của Lý Phương Châu nhận nhiều sự đồng tình từ hội chị em.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới