SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Lâm Vinh Hải đăng ảnh bạn trai dạy con mình học, tiết lộ lý do thích Hiền Sến để tóc dài

Thứ hai, 07/06/2021 15:52

Lý Phương Châu hạnh phúc khi bạn trai yêu thương con riêng của cô như con mình.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vũ công Hiền Sến. Dù bên nhau đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa quyết định tiến tới hôn nhân.

Lý Phương Châu bên bạn trai.

Mới đây, Lý Phương Châu đăng ảnh bạn trai đang dạy con gái của cô học bài và chia sẻ: "Đàn ông tuy thích người đẹp, nhưng không chắc sẽ lấy người đẹp... Cuối cùng, người mà đàn ông muốn lấy là người phụ nữ phù hợp để làm vợ.

Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất... Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ. Bởi thế, con người ta, cái đích hôn nhân không phải là giàu và đẹp mà là trách nhiệm và nhân phẩm.

Chân dung người đàn ông 30 tuổi giờ này còn ngồi ôn bài, giảng bài, làm bài tập cùng nàng, vò đầu bứt tóc, kiên nhẫn còn hơn cả mình. Nếu ai hỏi mình lý do vì sao chọn tên đáng ghét Đặng Minh Hiền này thì là đây".

Lý Phương Châu đăng ảnh bạn trai dạy con gái của cô học toán.

Bên cạnh đó, dưới bình luận khi một người bàn thân thiết nhắn nhủ: "Có thể nói Hiền để tóc này luôn được không" thì Lý Phương Châu trả lời cô thích bạn trai để tóc dài vì lý do "tóc dài để tôi nắm đầu".

Lý Phương Châu tiết lộ lý do thích bạn trai để tóc dài hơn tóc ngắn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới