SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể về sự chu đáo của Hiền Sến: 'Nhiều khi nếu không có Hiền, mình cũng không biết làm sao'

Thứ sáu, 16/09/2022 20:29

Vợ cũ Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu đã đăng tải một bài viết dài chia sẻ về sự chăm sóc tận tụy của người yêu Hiền Sến dành cho cô. Theo Lý Phương Châu thì có hôm cô bị hư xe và gọi điện cho Hiền Sến, lúc đầu anh cũng trách móc cô nhưng ngay sau đó là Lý Phương Châu liền thấy Hiền Sến xuất hiện.

Lý Phương Châu chia sẻ về sự chăm sóc của Hiền Sến

"Có một buổi tối khoảng 11h-12h, mình chở Nàng đang trên đường về nhà. Đến đoạn Nguyễn Văn Linh quẹo vào Nguyễn Lương Bằng, xe mình cán trúng 1 con ốc vít rất to, xe xì lốp ngay giữa đường, không chạy được nữa. Mình phải tấp xe vào lề đường, lần đầu tiên bị như vậy, mà còn đang chở cả Nàng nữa. Trời thì khuya, đường thì vắng, thú thật lúc đó mình cũng hơi sợ. Mình lấy điện thoại ra gọi cho KĐG (Hiền Sến) đầu tiên kể sự việc, KĐG nói vài câu kiểu sao mình không nhìn đường này kia rồi cúp máy rất nhanh, khiến mình hơi quạo vì vừa hư xe vừa bị la. Cuộc điện thoại thứ hai, mình điện thoại cho trạm cứu hộ xe gần đó để họ cho ng ra giúp hoặc kéo xe mình đi. Nhưng chỉ khoảng 10-15p sau thôi, mình thấy bóng dáng của KĐG đang chạy bộ lại chỗ mình. Mình còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra vì mình thật sự không nghĩ KĐG lại xuất hiện nhanh như vậy, vì nhà KĐG ở tận Bình Thạnh cơ. Mình hỏi sao anh lại chạy bộ? KĐG bảo đường này không cho xe máy vào, anh để xe bên kia và chạy bộ lại. Nói xong, KĐG mở cốp xe, lôi đồ nghề và bánh xe dự phòng ra thay" – Lý Phương Châu cho biết.

Lý Phương Châu cho hay, trên quãng đường từ đó về nhà, Hiền Sến luôn chạy xe máy theo sát xe cô, đưa cô về đến nhà an toàn: "KĐG đi xe máy nên gửi xe ở hầm B1, mình đi ô tô nên gửi xe B2. Nhưng mỗi lần đi chung đường về nhà một lúc, hoặc mình về nhà 1 mình buổi tối muộn, mình luôn thấy KĐG đứng chờ mình ở cửa hầm B2".

Hiền Sến lúc nào cũng xuất hiện bên cạnh cô khi cô cần

Đồng thời, cô còn hạnh phúc kể thêm rằng hôm nay bản thân bị trúng thực và Hiền Sến đã không khỏi lo lắng cho cô dù anh cũng đang bận làm việc. Anh còn tự tay nấu cháo, làm trà gừng cho Lý Phương Châu: "KĐG hôm nay có diễn một vở múa rất quan trọng ở Nhà Hát Thành Phố, nên đã đi làm từ sớm. Nhưng trưa nay thì mình lại bị trúng thực. Mình cũng chỉ biết nhắn tin cho KĐG lúc 13h, mình bảo mình đau bụng, chắc là trúng thực rồi. Nhưng tin nhắn không đc trả lời thì mình đoán là KĐG đang chạy vở múa trên sân khấu nên không cầm đt rồi. Khoảng 14h45 KĐG alo cho mình, mình thì mệt quá nên ngủ mơ màng và điện thoại thì chỉnh chế độ rung. Và cũng như bao lần khác, 15p sau KĐG xuất hiện kế bên giường mình, kêu mình dậy vì sợ mình ngất xỉu. Sau đó thì nấu cháo, rồi trà gừng, rồi nước điện giải …. và đòi đưa mình đi viện. Khi chắc chắn mình đỡ hơn rồi thì KĐG đã quay lại Nhà Hát để chuẩn bị cho vở diễn tối nay. Thật sự nhiều khi, nếu không có Đặng Minh Hiền, mình cũng không biết làm sao".

Những chia sẻ của Lý Phương Châu khiến ai nấy cũng rất ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai.

Năm 2016, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải gây chú ý khi tuyên bố ly hôn. Hiện tại, Lý Phương Châu đang nuôi dưỡng con gái của cả hai và cô cũng có cuộc sống hạnh phúc bên Hiền Sến. Vừa qua Lý Phương Châu và Hiền Sến cũng vừa kỷ niệm 6 năm yêu nhau.

Lý Phương Châu và Hiền Sến kỷ niệm 6 năm yêu nhau

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới