SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận ra chân lý sống sau khi bị chồng phản bội

Thứ tư, 22/02/2017 16:16

Dù đã cố hết sức chăm chồng con nhưng cuối cùng vẫn nhận kết quả cay đắng nên vợ cũ Lâm Vinh Hải đã mạnh mẽ và nhận ra chân lý để tiếp tục sống.

Trong mấy ngày vừa qua, câu chuyện vợ cũ - Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Nếu như Lâm Vinh Hải bị cho là kẻ phản bội, Linh Chi là người thứ ba phá nát hạnh phúc gia đình nam vũ công thì Lý Phương Châu là người vợ tào khang đang được ca ngợi.

Nhiều người nể vì tình yêu mà Lý Phương Châu dành cho Lâm Vinh Hải trong 11 năm, phục vì chia tay nhưng cô vẫn ủng hộ và hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng. Người phụ nữ vừa đảm việc nhà, vừa chăm con, lo cho sự nghiệp của chồng cuối cùng lại nhận được cái kết cay đắng. Lý Phương Châu biết Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ khi đóng phim nhưng cô vẫn im lặng cho qua. Cô đồng ý chia tay trong im lặng nhưng cuối cùng Lâm Vinh Hải không nghĩ đến cảm xúc của người vợ, đã nhanh chóng muốn mọi người biết anh và Linh Chi đang yêu nhau, bởi thế mới có chuyện 'tức nước vỡ bờ'.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải đã hy sinh 11 năm để lo cho chồng con. Dù sắp ly hôn, cô vẫn hỗ trợ Lâm Vinh Hải hết lòng. Nhưng cuối cùng lại bị nhận cái kết đắng.

Sau khi bị vợ tố phản bội, Lâm Vinh Hải vẫn lên tiếng phụ nhận mọi việc. Điều đó, càng khiến cho nhiều người trong giới showbiz cũng như dư luận càng tức giận anh và thương Lý Phương Châu nhiều hơn. Ai cũng mong cho vợ cũ Lâm Vinh Hải mau chóng vượt qua khó khăn này.

Có thể thấy, sau 'sóng gió', vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã tìm được bình yên bên con gái và nhận ra chân lý đúng đắn để tiếp tục nuôi con và sống vui vẻ. Lý Phương Châu chia sẻ: "Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối.

Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cùng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật. Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả.

Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả".

Dù bị phản bội nhưng Lý Phương Châu đã nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Cô tập trung cho sự nghiệp, kiếm tiền để nuôi con.

Từ chuyện Lâm Vinh Hải - vợ cũ và Linh Chi, sao Việt rút ra được nhiều bài học về tình yêu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)