SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Lâm Vinh Hải thân mật với Hiền Sến sau scandal bị tố ngoại tình trước khi ly hôn

Thứ sáu, 08/09/2017 09:21

Vũ công Hiền Sến và vợ cũ Lâm Vinh Hải đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm sau khoảng thời gian cô bị tố ngoại tình trước khi ly hôn.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu vừa đăng tải những hình ảnh thân thiết, hạnh phúc bên vũ công Hiền Sến sau scandal bị tố ngoại tình trước khi ly hôn. Có thể thấy rõ, cặp đôi không còn tỏ ra ngại ngùng hay tránh né truyền thông khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ. Khi được bạn bè và người hâm mộ khen đẹp đôi với Hiền Sến và chúc mãi hạnh phúc thì Lý Phương Châu đã viết lời cảm ơn.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải công khai thân thiết với Hiền Sến tại một sự kiện.

Trước đó, Lý Phương Châu bị cộng đồng dancer Tp.HCM đồng loạt "tố" ngoại tình trước khi chia tay Lâm Vinh Hải. Thậm chí, đoạn clip Lý Phương Châu và Hiền Sến cùng xuất hiện tại cùng một khách sạn lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau ấy, Lý Phương Châu đã lên tiếng khẳng định cô và Hiền Sến đang trong quá trình tìm hiểu nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu sau khi cô và Lâm Vinh Hải "đường ai nấy đi".

Lý Phương Châu từng khẳng định cô bắt đầu tìm hiểu Hiền Sến khi đã chia tay Lâm Vinh Hải.

Hiền Sến công khai đăng ảnh hạnh phúc bên Lý Phương Châu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới