SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Lâm Vinh Hải trải lòng về chuyện tình yêu với vũ công Hiền Sến

Thứ bảy, 20/06/2020 10:59

Không chỉ chiều chuộng Lý Phương Châu hết mực, Hiền Sến còn yêu thương con riêng của vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Sau cuộc ly hôn đầy ồn ào với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã tìm được bến đỗ mới bên vũ công Hiền Sến. Quyết định đến với nhau của cả hai gặp không ít khó khăn khi chịu sức ép lớn từ dư luận lúc bấy giờ.

Hiền Sến cho biết, ban đầu anh không hề nghĩ bản thân sẽ thành đôi với Lý Phương Châu, nhưng việc ở bên cô trong khoảng thời gian đầy sóng gió khiến anh muốn chăm sóc và bảo vệ. Dần dần, từ sự đồng cảm biến thành rung cảm, rồi anh yêu cô lúc nào không hay.

Trong một chương trình mới đây, Lý Phương Châu cho biết người yêu chiều chuộng mình hết mức: "Anh ấy rất chiều tôi nhưng đôi khi sự chiều chuộng quá mức đó lại làm tôi chán. Ví như ngày 8/3, anh ấy chiều tôi theo kiểu em muốn đi đâu, em muốn ăn gì, khiến tôi tự hỏi tại sao không bao giờ anh ấy suy nghĩ và sắp xếp kế hoạch mà luôn hỏi tôi như vậy. Thậm chí mua quà anh ấy cũng hỏi tôi thích cái gì nên đôi khi tôi thấy bực mình". Ngoài ra, cô cho biết Hiền Sến rất yêu thương và chiều chuộng con gái riêng của bạn gái.

Hiền Sến và Lý Phương Châu trải lòng về chuyện tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu cũng chia sẻ: "Tình vỡ rồi thì tìm tình mới, người lạc lối rồi thì dứt áo chào người rồi đi thôi! Đàn bà kiên cường thì đừng mong cuộc đời không gặp phải sóng gió. Khi gặp sóng gió hãy mong đủ bản lĩnh sức lực để vượt qua.

Đàn bà kiên cường không phải cứ dốc lòng yêu một người, để rồi cho rằng không bao giờ yêu thêm được một ai như vậy nữa. Mà đàn bà kiên cường chính là đàn bà hiểu một điều. Trong cuộc đời chúng ta được phép thử, nếu như thử mà sai, thì được phép thử lại!

Mọi thứ vĩnh viễn chỉ là phép thử, là sự chọn lựa. Và chuyện hợp tan cũng chỉ là một trong những cung bậc của cuộc đời cho đến khi gặp được đúng người. Đau lòng hay tổn thương cũng chỉ là một loại cảm xúc bình thường trong một vài phép thử.

Đàn bà càng trải đời, càng kiên cường, càng mong bình dị. Sau một ngày dài vất vả, chỉ mong được ngồi cạnh người mình thương, thủ thỉ với nhau về chuyện đời thường. Không cần hoa lệ, không cần phô trương, càng bình thường lại càng hạnh phúc.

Đàn bà, hơn nhau ở cái mối tình đàng hoàng, đừng cố gắng làm con hàng trong cuộc đời người khác. Vậy nên, đàn bà cứ yêu đi, đừng ngại...nhưng cũng đừng dại".

Lý Phương Châu khuyên đàn bà cứ yêu đi đừng ngại nhưng đừng dại.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới