SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ lên tiếng tố Lê Việt Anh giả tạo, 10 năm không gặp con còn lên mạng bày tỏ nhớ thương

Thứ sáu, 13/12/2019 12:26

Tối 12/12, Lê Việt Anh có dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con gái kèm hình ảnh mới nhất của con trên trang cá nhân. Không lâu sau đó, vợ cũ nam diễn viên lên tiếng 'bóc mẽ'.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ về cô con gái nhỏ 10 năm chưa được gặp lại. Cô bé là kết quả cuộc hôn nhân giữa Việt Anh và người vợ đầu tiên. Nam diễn viên bày tỏ sự nhớ nhung con gái sau 10 năm chưa được gặp lại, dù xa cách nhưng anh vẫn luôn muốn được ở bên cạnh con để chăm sóc, cho con một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, khi công chúng chưa kịp cảm thán vì động thái ngọt ngào này của nam diễn viên thì ngay dưới bài đăng, người vợ cũ và cũng là mẹ đẻ của cô bé Dâu Tây đã lên tiếng tố cáo anh giả tạo, chối bỏ trách nhiệm nuôi con nhưng vẫn lên mạng xã hội nói lời yêu thương.

Vợ cũ lên tiếng tố Lê Việt Anh giả tạo, 10 năm không gặp con còn lên mạng bày tỏ nhớ thương

"Tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp, hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi" - vợ cũ Lê Việt Anh phản ứng gay gắt.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của vợ cũ Lê Việt Anh và con gái Dâu Tây bên người chồng ngoại quốc

Bên cạnh đó mẹ bé Dâu Tây cũng cho biết thêm rằng, cô đã không động chạm gì đến cuộc sống riêng của người cũ thì anh cũng đừng đem con ra để làm chiêu trò đánh bóng tên tuổi. 10 năm qua nam diễn viên không thèm quan tâm đến con gái, chối bỏ trách nhiệm và quay lưng đi, làm tổn thương con từ lần này đến lần khác. Chính bởi vậy nếu những hình ảnh của con gái vẫn được lan truyền trên mạng, cô sẽ sử dụng đến pháp luật để can thiệp giải quyết.

"10 năm trước cũng cái câu sau này bù đắp, 5 năm sau đó cũng, ôi giờ sẽ bù đắp, rồi lại quay ngoắt, phủi tay, tổn thương đứa nhỏ hết lần này đến lần khác. Giờ lại ngồi đó khua môi múa mép, ôi sau này sẽ bù đắp...Tôi ngưỡng mộ anh lắm. Anh diễn nhập tâm, dối trá không ngượng miệng anh ạ" - cô phân trần.

Hình ảnh Việt Anh thời còn ở bên vợ đầu và con gái.

Chính những sự thật được vạch trần này đã khiến công chúng bất ngờ hơn cả câu chuyện 'xa con 10 năm' mà nam diễn viên "Sinh tử" đã kể vào hôm trước. Hiện phía nam diễn viên Lê Việt Anh vẫn chưa có phản hồi gì về lời tố cáo này.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới