SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ MC Thành Trung đáp trả những kẻ rình rập, soi mói cuộc sống

Thứ bảy, 05/05/2018 10:56

Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung đã bức xúc lên tiếng khi bị soi mói, rình rập cuộc sống.

Sau thời gian dài vào Tp.HCM lập nghiệp và sinh sống, cuộc sống của vợ cũ MC Thành Trung cùng con gái đã ổn định hơn. Công việc kinh doanh của cô cũng khá thuận lợi. Bên cạnh những người thân động viên mẹ con cô thì cũng có những kẻ chuyên đi soi mói cuộc sống của Thu Phượng.

Chính vì vậy, mới đây Thu Phượng đã bức xúc nhắn nhủ những kẻ rình rập: "Các cụ có câu: 'Lao động là vinh quang' chứ nào ai nói 'lao động là tủi nhục, là khổ ải...' nhỉ? Vậy nên, đến giờ này, mình mới càng hiểu rằng, hoá ra khi cuộc sống mình cứ tốt dần lên vẫn có 'anh hùng núp bóng' đứng ở 1 xó nào đó soi mói, rình rập... Họ nói và áp đặt cuộc sống của mình trong cái suy nghĩ của chính họ, họ tỏ vẻ là mình rất khổ sở vì phải đi làm việc tối ngày (từ makeup thuê, dạy hát cho trẻ con, bán quần áo, rồi quản lý nhà hàng...) để bươn chải cuộc sống vì hoàn cảnh... Họ tỏ ra thương cảm cho mình vì mình khổ quá đây mà...

Họ mang mình ra để so sánh sự sung sướng của ai đó, một bên chỉ ăn chơi, giàu có, không làm cũng 'hưởng'... Còn mình thì làm tối mắt tối mũi, chả có gì mà 'hưởng' ... Thời buổi này, người vẫn bận tâm ngồi soi mói và nghĩ cho hoàn cảnh người khác như thế thì có lẽ bạn này nên đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn hơn đi... chứ Mẹ Zon thì không đến nỗi nào, và không thuộc diện bạn phải thương xót giùm ai đó đâu... Mẹ Zon đủ tay, đủ chân, đủ biết suy nghĩ và đủ trình độ trải nghiệm, còn sức khoẻ còn lao động và kiếm tiền đủ để nuôi Zon cho tốt , chăm sóc gia đình, chăm sóc bản thân và đủ thời gian để chăm lo cho khách hàng, làm đep cho đời... Mẹ zon tự hào vì chưa phải đi lừa lọc, sống bất nhân nghĩa và đối xử tệ hại với ai... Đủ tự trọng để nhận sự tôn trọng từ mọi người... Hi vọng, 'em hay chị' anh hùng núp nào đó đừng lập nick giả mãi nữa. Mẹ Zon block cũng mỏi tay mấy năm nay rồi. Hãy để Mẹ Zon và Zon có cuộc sống riêng yên bình và nhẹ nhàng vốn có như lúc này đây!".

Vợ cũ MC Thành Trung đáp trả những kẻ rình rập, soi mói cuộc sống của mẹ con cô.

Dù làm nhiều nghề nhưng Thu Phượng vẫn hạnh phúc vì kiếm được tiền chăm sóc cho gia đình và bản thân.

Vợ cũ Thành Trung kể chuyện chuyển nhà và những khó khăn khi 'làm mẹ đơn thân' ở vùng đất mới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)