SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ MC Thành Trung khuyên chị em nên lưu tâm một điểm khi chọn chồng, đảm bảo hòa hợp, hạnh phúc

Thứ năm, 13/10/2022 12:58

Trải qua 'một lần đò', tiêu chí chọn chồng của ca sĩ Thu Phượng không phải nhà đẹp, xe sang hay tài sản kếch xù mà rất đơn giản.

Nói về cuộc hôn nhân đã qua với MC Thành Trung, Thu Phượng từng chia sẻ mình bị "chồng đầu bỏ". Khi khó khăn nhất, cô cùng con gái vào Sài Gòn để làm lại mọi thứ từ đầu.

Hiện tại, Thu Phượng đã ổn định kết hôn với chồng Tây và liên tục tậu nhà, mua đất. Nhìn lại quãng thời gian đã qua, nữ ca sĩ viết: "Năm 2016 với căn nhà đầu tiên tại Sài Gòn. Năm này là năm dám đi "vay tiền tỷ" để mua nhà.

Sau nhiều năm vào Sài Gòn, giờ ca sĩ Thu Phượng đã ổn định cuộc sống.

Cũng không hiểu sao lại dám liều vậy nhưng tuổi trẻ là tuổi: Dám nghĩ dám làm và sống mạnh dạn với câu: "Liều thì mới được nhiều ..." và để tự đẩy mình vào kỉ luật, gian nan hơn và biết rõ mình cần phải cố gắng như thế nào. Chữ "Liều" được hiểu ở đây là: Bản lĩnh chứ không phải liều mạng búa xua nhé quí vị...".

Ca sĩ Thu Phượng cũng chia sẻ tiêu chí chọn chồng đến các chị em là phải tìm một người đàn ông bản lĩnh để mình dựa vào: "Cuộc đời ai cũng vậy, dù là đàn ông hay đàn bà, sẽ có lúc bạn phải lựa chọn sống 1 cuộc đời có bản lĩnh hay không? ... Người có bản lĩnh là người dám đứng ra bảo vệ tất cả sự lựa chọn của mình, chịu trách nhiệm và nhất quán với lựa chọn đó, không oán trách hay đổi lỗi xung quanh...

Đây cũng là tiêu chí để Phượng chọn bạn, chọn "chồng" suốt bao năm và anh mr.Bull rất là bản lĩnh khi ở cạnh Phượng và bé Zon, ở lại Việt Nam và che chở, bao bọc cho Phượng và cùng Phượng lo cho tương lai... Riêng với anh mr. Bull: Nếu ai đó cư xử kém văn minh, nói xấu hay có ý định làm Phượng và Zon buồn, tuyệt đối anh sẽ bảo vệ và ngăn cản tới cùng.

Nữ ca sĩ khuyên các chị em nên chọn người bạn đời bản lĩnh.

Hãy ở bên 1 người như thế, hãy cho mình vào 1 môi trường được che chở yêu thương khi bạn thật sự xứng đáng, chắc chắn điều gì phù hợp với bạn nó sẽ hoà hợp 1 cách ăn ý nhất...

Ngôi nhà nhỏ này cũng đánh dấu nhiều kỉ niệm ngọt bùi, Phượng cũng học được cách sửa nhà từng danh mục như thế nào, hiểu cách thức thợ vận hành ra sao và cũng biết cách mua vật liệu xây dựng ở đâu...

Nghèo có cái hay ho của nghèo quí vị ạ. Tiền ít thì phải lăn ra mà lao động, đầu óc tay chân vận dụng liên tùng tục học và làm hết để có kinh nghiệm và trải nghiệm... để đến bây giờ, đụng nhà đâu biết sửa đó, thợ nói đến đâu biết thợ đó giỏi, tốt, tâm với mình hay không.

Thật sự những cái này không làm thì sao mà biết được, cám ơn cái sự nghèo, cám ơn quãng thời gian đó vô cùng đã tạo nên 1 cô không chỉ là ca sĩ Thu Phượng ngày hôm nay. Vẫn "Ca" nhưng không có "Sĩ".

Trải qua khó khăn, Thu Phượng hài lòng với những gì mình đã cố gắng để đạt được.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới