SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ MC Thành Trung tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng tương lai

Thứ sáu, 04/12/2020 10:37

Dù chưa gặp mặt nhưng ca sĩ Thu Phượng cho biết, bố mẹ của chồng Tây tương lai đều là những người hiền lành.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng đã đưa con gái vào miền Nam lập nghiệp. Đến hiện tại, cô đã có một cuộc sống sung túc, không vất vả như trước. Bên cạnh đó, ca sĩ Thu Phượng cũng tìm được bến đỗ mới bên chồng sắp cưới. Cả hai đã sống chung một nhà.

Người đàn ông Hà Lan mà Thu Phượng chọn làm bến đỗ thứ hai trong cuộc đời cô tên Yvain De Bake. Anh hơn cô 4 tuổi, hiện là giáo viên môn Tự nhiên xã hội và Kỹ thuật tại một trường trung học quốc tế song song công việc thiết kế lập trình tự do. Trước khi gặp Thu Phượng, anh Yvain chưa từng kết hôn và cũng không có ý định kết hôn. Anh đặt mục tiêu đi du lịch và làm việc ở nhiều nơi nhưng hiện muốn dừng chân bên cạnh Thu Phượng.

Anh Yvain là con một trong gia trí thức ở thủ đô Amsterdam. Khi sống tại Hà Lan, anh làm việc cho đài truyền hình địa phương với vai trò người thiết kế, dàn dựng hình ảnh.

Cách đây gần hai năm, trong một lần tới quán bar ở quận 1, TP HCM, anh bị thu hút bởi Thu Phượng khi cô đi chơi cùng người bạn. Được Thu Phượng chia sẻ số điện thoại nhưng sau gần hai tháng nhắn tin, anh vẫn không thể thuyết phục cô sắp xếp một cuộc hẹn.

Thu Phượng bảo, sự kiên trì của người đàn ông Hà Lan khiến cô muốn dành thời gian cho anh. Sau khi xem đoạn video Yvain tự thuật về một ngày của bản thân, cô thấy gần gũi, đáng yêu và quyết định mở lòng để anh được gặp gỡ.

Ca sĩ Thu Phương đang sống hạnh phúc bên con gái và bạn trai người Hà Lan.

Ngoài ra, Thu Phượng hy vọng dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng hết để cô cùng con gái và Yvain De Bake có thể qua Hà Lan thăm bố mẹ chồng tương lai. Ngoài ra, mới đây, Thu Phượng đã nhờ người bạn của mình gửi quà tặng cho bố mẹ chồng tương lai.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Thành Trung chia sẻ: "Xin chào những yêu thương...Cám ơn người đàn ông đã giúp em được bình yên và cho phép em được yếu đuối... Và quan trong hơn cả, anh đã cho em một gia đình đúng ý nghĩa, thêm bố mẹ hiền lành, đơn giản và đáng yêu...

Cám ơn chị Giang đã giúp em gửi ít quà cho ông bà phương xa đến tận tay nhanh chóng nhất ... tạo sự bất ngờ nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với họ...

Hạnh phúc là hành trình hướng tới và cám ơn phúc đức cuộc đời đã ban tặng để học hỏi lẫn nhau sự tử tế và yêu thương".

Không thể bay qua Hà Lan, Thu Phượng đã mua quà nhờ người quen gửi cho bố mẹ chồng sắp cưới.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới