SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ MC Thành Trung trải lòng về làm mẹ đơn thân

Thứ sáu, 17/10/2014 21:05

(Ngoisao.vn) - Thu Phượng bày tỏ nỗi lòng của mình khi làm bà mẹ đơn thân nhân dịp sinh nhật con gái tròn 4 tuổi.

Ngày 17/10 là sinh nhật tròn 4 tuổi của bé Vi An - con gái MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng. Nhân dịp này, Thu Phượng viết lời tâm sự trải lòng: "Con Gái Mẹ! 4 tuổi. 4 năm bên Mẹ...!!! Tíc tắc tưởng chậm mà nhanh con nhỉ? Hôm nay là ngày sinh nhật của con mà mẹ cứ bận lo cho công việc. Có lẽ sinh nhật lần này của con sẽ không như mọi năm nhưng mẹ sẽ dành tình cảm riêng của mẹ để bên con ngày này! Con và mẹ đã ở Sài Gòn này gần 2 năm rồi đó! Khi con tròn 2 tuổi nhỏ xíu theo mẹ... Trải qua không ít thì nhiều những cảm xúc mà hai mẹ con mình có với nhau mẹ thiết nghĩ trên đời này nếu không có con có lẽ mẹ không bao giờ mạnh dạn làm những điều tưởng chừng như không thể như thế! Con mang lại cho mẹ nhiều hơn tất cả những gì mẹ có! Mẹ muốn con luôn vui vẻ và hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống mà mẹ đã và sẽ mang lại cho con! Sau này trưởng thành con sẽ hiểu bởi những gì mà hai mẹ con cùng bên nhau gây dựng nó sẽ là quãng đường ý nghĩa... Sinh nhật con mà mẹ lại nghĩ về bà ngoại và anh Quang Minh ở Hà Nội... Bà gửi quà và thương con nhiều lắm đó! Mẹ không biết nói gì nhưng sẽ cùng con chia sẻ con nhé! Tuổi mới ngoan, nghe lời mẹ, mãi là cô bé tươi vui và hồn nhiên... Chúc mừng sinh nhật Vi An (Zon) của Mẹ!!!"

Theo lời của Thu Phượng, cô và con gái đã vào Sài Gòn lập nghiệp được hai năm nay. Trong thời gian ý nghĩa đó, cuộc sống bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ gặp nhiều vất vả nhưng cô đã vượt qua tất cả vì tình yêu lớn dành cho con. Cô cũng chăm chỉ làm việc để mong con có cuộc sống đầy đủ và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Rất nhiều khán giả khi đọc lời Thu Phượng đều cảm thông và gửi lời chúc mừng tới bé Vi An trong ngày sinh nhật.

Thu Phượng trải lòng nhân dịp sinh nhật con gái tròn 4 tuổi.

Bé Vi An đáng yêu trong ngày sinh nhật.

Thu Phượng vất vả nhưng hạnh phúc khi một mình nuôi con gái.

Còn nhớ, ngày 17/10/2010, MC Thành Trung và Thu Phượng chào đón con gái nặng 3,3 kg bằng phương pháp đẻ mổ. Tuy nhiên giờ mỗi người một nơi, MC Thành Trung đang hạnh phúc bên bạn gái mới trong khi Thu Phương một mình nuôi con khôn lớn.

Bé Vi An càng lớn càng xinh xắn và thi thoảng được mẹ cho đi dự sự kiện cùng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)