SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ mừng sinh nhật mẹ ruột Bằng Kiều, dân tình ngưỡng mộ cách hành xử văn minh của cặp đôi chỉ qua một chi tiết

Thứ bảy, 30/04/2022 15:08

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn cùng nhau góp mặt vào những ngày đặc biệt của các thành viên trong gia đình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mẹ chồng cũ. Cô vui vẻ gửi lời chúc rằng: "Chúc mừng sinh nhật bà nội, nghệ sĩ chèo Lưu Nga. Sinh nhật bà nội, chúng con muốn gửi tới bà nội những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bà nội luôn mạnh khỏe, vui tươi và mãi luôn hạnh phúc bên con cháu! Tuy không còn là con dâu của mẹ nhưng những ngày vui của mẹ vẫn là những ngày vui của con và các cháu của mẹ. Mong mẹ sống thật lâu với con cháu và ngày nào cũng hạnh phúc như ngày hôm nay".

Bằng Kiều cùng vợ cũ và các con tổ chức sinh nhật sớm cho mẹ mình

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm sinh nhật chính thức của mẹ chồng cũ là vào ngày 1/5 nhưng cả nhà đã quyết định làm tiệc sớm và quy tụ tất cả các thành viên chung vui cùng bà nội. Trong buổi tiệc, Bằng Kiều cùng ba quý tử ôm hôn và chúc mừng tuổi mới của người phụ nữ đáng kính của gia đình. Đáng nói nhất là mẹ ruột của Trizzie Phương Trinh cũng tham dự cùng bà sui cũ. Cả hai đứng cạnh đọ dáng trong khung ảnh trông vô cùng thân tình.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, dù đã ly hôn nhưng cô luôn dành sự yêu thương và kính trọng cho mẹ chồng cũ

Mẹ Bằng Kiều và mẹ Trizzie Phương Trinh đứng cạnh nhau trong khung hình cực tình cảm

Trizzie Phương Trinh cho biết, dù cô và Bằng Kiều đã ly hôn nhưng trong bất kì ngày đặc biệt nào của gia đình, họ đều bắt tay nhau để mang đến cho các thành viên những điều thú vị bất ngờ nhất. Cô cũng không quên bày tỏ sự yêu thương kính trọng với mẹ chồng cũ bằng những lời chúc chân thành nhất. Công chúng phải ngưỡng mộ vì cách ứng xử của Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn dành cho nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới