SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Nicole Kidman của Tom Cruise đã lâu mới xuất hiện, làn da trắng như ngọc chiếm trọn spotlight

Thứ tư, 20/07/2022 11:05

Gần đây, Nicole Kidman “chơi lớn” khi xuất hiện trong bộ trang phục lạ mắt tại buổi trình diễn thời trang của thương hiệu Balenciaga trong Tuần lễ thời trang Paris.

Nữ diễn viên 55 tuổi diện một chiếc váy màu bạc kết hợp với găng tay đen. Vẻ ngoài trẻ trung cùng làn da trắng bóc của Nicole Kidman khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, phong cách trình diễn của cô vẫn còn nhiều tranh cãi. Nicole còn bị cư dân mạng chê đi như robot.

Nicole Kidman xuất hiện trên sàn catwalk buổi trình diễn thời trang

Làn da trắng phát sáng của nữ diễn viên, dù vậy khả năng catwalk của cô không được đánh giá cao

Trước đó, vợ cũ Tom Cruise cũng từng gây chú ý với cái vỗ tay “vô duyên” của mình tại lễ trao giải Oscar năm 2017. Sau 5 năm, cô trở lại sàn catwalk nhưng vẫn không nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Nicole Kidman từng nổi tiếng với chuyện tình cùng tài tử Tom Cruise. Cả hai đã kết hôn vào giáng sinh năm 1990 tại Telluride. Trong thời gian mặn nồng, cặp đôi cùng đóng chung hai bộ phim khác là Far and Away năm 1992 và Eyes Wide Shut năm 1999. Khi còn gắn bó, họ đã cùng nhau nhận nuôi hai con người con - con gái Isabella Jane Cruise (sinh năm 1992), con trai Connor Antony Cruise (sinh năm 1995), nhưng sau khi ly hôn, hai người con nuôi này không còn duy trì liên lạc với Kidman.

Trước khi đến với Urban, Kidman đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Tom Cruise (kết hôn năm 1990, ly hôn năm 2001).

Tuy nhiên, vào năm 2001, nữ diễn viên Nicole Kidman bất ngờ chia tay Tom Cruise sau 11 năm chung sống với lý do rằng cô không thể hiểu anh. Nguyên nhân quan trọng khiến mối quan hệ rạn nứt là Nicole liên tục thất bại trong chuyện sinh con.

Vợ cũ Tom Cruise không thể nào có con được nữa

Vợ cũ Tom Cruise khủng hoảng chia sẻ: “Trong cuộc hôn nhân với Tom, tôi từng một lần mang thai ngoài dạ con, một lần sảy thai và phải chạy chữa bệnh viện sản khoa. Tôi đã làm mọi thứ để có con.”

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Nicole Kidman đi thêm bước nữa với nhạc sĩ đồng quê Keith Urban năm 2006. Cô và Keith Urban chào đón cô con gái đầu tiên vào tháng 7/2008, cô bé được ba mẹ đặt cho cái tên xinh đẹp Sunday Rose. Hai năm sau, vợ chồng Nicole Kidman - Kaith Urban chào đón cô con gái thứ 2 theo phương pháp mang thai hộ vì lúc này sức khỏe của nàng thiên nga nước Úc không đảm bảo.

Ở tuổi ngoài 50, đi qua những giông bão Nicole Kidman đã có cuộc sống viên mãn bên cạnh chồng và các con yêu của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới