SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ nói lời cám ơn gia đình Đan Trường khi về Việt Nam, hé lộ mối quan hệ hậu ly hôn

Thứ sáu, 08/12/2023 20:03

Đã 'đường ai nấy đi' nhưng Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên vẫn ứng xử với nhau rất văn minh.

Vào khoảng giữa tháng 11, vừa qua ca sĩ Đan Trường đón vợ cũ và con trai về Việt Nam. Đây là lần đầu, nam ca sĩ xuất hiện sau tai nạn giao thông ở Mỹ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm. Fans có thể thở phào nhẹ nhõm khi anh Bo vẫn ổn sau sự cố.

Đáng chú ý là ca sĩ Đan Trường vẫn dành cho vợ cũ Thủy Tiên và con trai cử chỉ yêu thương hết mực, như "chưa hề có cuộc chia ly".

Ngay cả Thủy Tiên cũng hết lời khen cách hành xử của chồng cũ. Khi kết thúc chuyến đi, bay về Mỹ, vợ cũ Đan Trường không quên gửi lời cám ơn.

Vợ cũ gửi lời cám ơn Đan Trường trong chuyến đi về Việt Nam.

Trong đó, cô đặc biệt cảm ơn tình cảm của Đan Trường, fans cũng như gia đình chồng cũ: "Vậy là hôm nay hai mẹ con phải nói lời chào tạm biệt Việt Nam rồi. Một lần nữa, Thủy Tiên và bé Thiên Từ xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các fans thân yêu của anh Trường từ TP.Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Hải Phòng... đã dành tình cảm cho hai mẹ con Tiên trong các đêm biểu diễn của anh Trường và trong khoảng thời gian tại Việt Nam. Tiên và Thiên Từ vô cùng trân trọng và biết ơn những tình cảm quý giá của mọi người.

Con trai Đan Trường thừa hưởng năng khiếu ca hát từ bố.

Hiện tại, bé Thiên Từ đã cùng mẹ về Mỹ.

Tiên cũng muốn gửi lời cảm ơn đến ông bà nội, ba của Thiên Từ,... và các bạn bè, đối tác tại Việt Nam đã hỗ trợ, giúp đỡ cho hai mẹ con Tiên trong các hoạt động vừa qua. Nếu có gì sai sót, Tiên hy vọng mọi người thông cảm bỏ qua cho Tiên nhé", nữ doanh nhân viết.

Đan Trường là một trong những ca sĩ nổi tiếng với loạt hit như: Tình đơn phương, Dòng sông băng, Khi cô đơn em nhớ ai... Hiện tại, anh đang độc thân vui tính sau khi trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân Thủy Tiên và có con trai đầu lòng là bé Thiên Từ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới