SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ NSND Công Lý xúc động khi thấy con trai 17 tuổi đi khám nghĩa vụ quân sự, nhóc tỳ gây chú ý vì cao lớn phổng phao

Thứ tư, 06/04/2022 09:13

Cậu bé mũm mĩm ngày nào giờ đã trưởng thành, sống tình cảm lại rất thương mẹ MC Thảo Vân và bố là NSND Công Lý.

NSND Công Lý là nghệ sĩ nổi bật trong làng hài phía Bắc. Anh thường được mọi người gọi với cái tên "cô Đẩu" đầy thân thương bởi những cống hiến của mình cho vai diễn ấy hơn 10 năm năm qua. Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nam diễn viên lại khá lận đận. Anh trải qua hai lần đổ vỡ trong hôn nhân và hiện đang sống hạnh phúc bên cô vợ trẻ Ngọc Hà.

NSND Công Lý từng đăng tải khoảnh khắc hai con riêng là Kiến và Tít.

Dù không còn danh nghĩa vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng chăm sóc cho cậu con trai chung. Đến nay cậu nhóc ngày nào đã lớn phổng phao và trở thành một chàng trai 17 tuổi thực sự trưởng thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tít và chia sẻ về con trai mỗi ngày cao lớn phổng phao. Cô còn tiết lộ cậu quý tử phải chuẩn bị đi khám nghĩa vụ quân sự. "Thật là vẫn chưa thể quen với việc "nó" đã lớn đến mức này. Đi khám nghĩa vụ quân sự rồi ư!".

Nữ MC cũng hoang mang khi con trai mỗi ngày lớn khôn, trưởng thành khiến cô chưa thể quen được.

Dù đã "đường ai nấy đi" với vợ cũ nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Trước đó, trên trang cá nhân MC Thảo Vân đăng ảnh con trai và ông bà nội đến thăm nhà mới của NSND Công Lý ngày Tết Nguyên Đán 2022.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới