SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Shark Bình phản ứng thế nào khi cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh sinh đôi để hạ bệ con chồng?

Thứ sáu, 24/05/2024 08:49

Vợ cũ Shark Bình là doanh nhân Đ.L.H. đã có chia sẻ thẳng thắn khi cư dân mạng cho rằng Phương Oanh sinh đôi để hạ bệ con chồng.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với doanh nhân Shark Bình, doanh nhân Đ.L.H. tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc con cái. Cô cũng hạn chế nhắc về Phương Oanh và những chuyện không liên quan đến cuộc sống của mình. Thế nhưng mới đây, cô lại phá lệ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đ.L.H. đã đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp sang chảnh. Nhiều bạn bè không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc và thần thái của nữ doanh nhân. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một khán giả để lại bình luận gay gắt: "Chị Oanh cứ khoe mẽ, thực sự tâm chị đó không tốt. Nếu tốt đã yêu quý con chồng như Đàm Thu Trang. Đây chỉ đẻ sinh đôi 1 trai 1 gái để nhằm hạ bệ con chồng. Nói chung mình cũng hơi vô duyên đang vui vẻ tự dưng nhắc bả mất vui, nhưng bức xúc quá mà, khoe mẽ màu mè quá thể để chọc ai không biết".

Lập tức, vợ cũ Shark Bình nhẹ nhàng đưa ra quan điểm: "May Jin luôn biết yêu thương gia đình, người nhà và phân biệt người xấu, kẻ dã tâm bạn nhé. Còn bạn yên tâm, ai mà động vào con mình thì 100% bà mẹ xù lông xông tới, có gì mà phải lo".

Vợ cũ Shark Bình phản ứng thế nào khi cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh sinh đôi để hạ bệ con chồng?

Nữ doanh nhân cho thấy sự văn minh của mình trong cách ứng xử.

Doanh nhân Đ.L.H. được từng tâm sự rằng, ở bên các con và gia đình chính là điều tuyệt vời và quý giá nhất. Còn về phía Phương Oanh, nữ diễn viên cũng rất yêu quý các con riêng của chồng và các bé cũng yêu mến cô. Thi thoảng Shark Bình chia sẻ ảnh đi chơi cùng các con cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nhiều ồn ào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới