SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Shark Bình thay đổi lớn sau ly hôn, còn làm thơ tình ngầm khẳng định điều này

Thứ sáu, 15/09/2023 14:11

Doanh nhân Đ.L.H., vợ cũ Shark Bình đã có động thái mới trên mạng xã hội gây chú ý.

Sau khi trở về với cuộc sống độc thân, doanh nhân Đ.L.H. đã có những thay đổi khá bất ngờ. Bên cạnh việc tập trung chăm sóc con cái và kinh doanh, vợ cũ của Shark Bình cũng chăm chút cho bản thân hơn. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ hình ảnh của bản thân.

Nữ doanh nhân diện váy ngắn, khoe đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, cô còn làm thơ tình:

"Thu chưa bao giờ tình đến thế Em có nghe mùa thu mưa giăng lá đổ Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương Và em có nghe khi mùa thu tới Mang ái ân mang tình yêu tới Em có nghe nghe hồn thu nói mình yêu nhau nhé Em có hay mùa thu mây bay gió nhẹ Em có hay thu về hết dấu cô liêu Và em có hay khi mùa thu tới Bao trái tim vương màu xanh mới Em có hay hay hồn thu nói tình yêu ngất ngây"

Từ động thái này, ai nấy cho rằng, cô đang ngầm cho biết tâm trạng đang vui vẻ sau lần đổ vỡ hôn nhân. Nhiều bạn bè không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc yêu kiều của nữ doanh nhân. Một số còn trêu cô là "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Vợ cũ Shark Bình thay đổi lớn sau ly hôn, còn làm thơ tình ngầm khẳng định điều này.

Nữ doanh nhân tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và cực thăng hạng nhan sắc.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trên mạng xã hội, nữ doanh nhân tâm sự: "Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua. Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, 'biết thân' để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành với mẹ. Chúc mừng 2 con và cảm ơn 2 con rất nhiều". Cô cũng tuyệt đối không đề cập đến chồng cũ hay những vấn đề khác trên mạng sau ly hôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)