SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung bất ngờ tiết lộ bị 'chồng đầu bỏ', chê bai đủ điều

Thứ sáu, 29/10/2021 20:34

Chia sẻ mới của vợ cũ MC Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng khiến nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ cũ MC Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng gây chú ý khi chia sẻ: "Tôi, 1 phụ nữ bị "chồng đầu bỏ". Và có anh chồng khác "hốt". Các cụ nói cấm có sai: "Cũ người mới ta". Anh đầu chê tôi đủ thứ và bỏ được cô vợ như tôi là niềm tự hào nhất đến giờ của anh (tôi công khai lên đây để mọi người biết anh bỏ tôi nha mọi người).

Tôi có xấu hổ hay ngại gì đâu việc tôi bị bỏ... Còn tôi hay chồng tôi bây giờ đang rất cám ơn anh vì nhờ anh bỏ mà chồng tôi lại có vợ như tôi...

Riết rồi giá trị sống chỉ được đề cao ở: "Tao bỏ vợ tao hay vợ tao bỏ tao" thôi mọi người ạ... Sau 10 năm được nghe câu hay thật sự luôn...".

Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung không ngại thừa nhận mình bị chồng đầu bỏ.

Khi có người động viên Thu Phượng bằng việc chia tay là do hết duyên, nữ ca sĩ trả lời: "Vâng, đàn bà mấy ai mới lấy chồng lại vừa sinh con lại muốn tự dưng đi bỏ chồng... Chồng nó bỏ thì phải chịu thôi chị nhờ. Mà bỏ được mà tốt hơn thì mừng cho họ, mừng cho cả mình... gì mà phải nhắc tôi là người bỏ cô đấy nhá. Cưới ai ép đâu cơ chứ do lựa chọn cả".

Khi có người chỉ trích MC Thành Trung, cho rằng nam MC nói thương con nhưng toàn làm màu thì Thu Phượng trả lời: "chuyện cũ bỏ qua không nhắc, vẫn dạy Zon yêu thương và xử lý các vụ mới xảy đến thôi em à... thì chị nói cám ơn đã bỏ mẹ con chị mà em".

Thu Phượng cho biết cô bỏ qua chuyện cũ và vẫn dạy con gái về sự yêu thương.

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thành Trung. Tuy nhiên, cả hai quyết định đường ai nấy đi sau thời gian chung sống, dù có với nhau 1 con gái.

Thu Phượng và MC Thành Trung

Sau ly hôn, cả hai từng có thời gian khẩu chiến liên miên vì những khúc mắc trong quá khứ, nhưng rồi mọi chuyện đã có hồi kết vì con.

Khép lại hôn nhân dang dở, ồn ào với Thành Trung, Thu Phượng đưa con gái vào Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, nữ ca sĩ đã ổn định kinh tế, có cuộc sống ngọt ngào bên chồng ngoại quốc và con gái. MC Thành Trung và vợ mới cũng có hai cậu con trai kháu khỉnh.

MC Thành Trung bên vợ và hai con.

Ca sĩ Thu Phượng hạnh phúc bên chồng Tây và con gái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới