SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung bức xúc khi bị nói xấu sau lưng: 'Tôi chưa bao giờ tranh vợ, cướp chồng ai'

Thứ bảy, 06/03/2021 20:57

Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung tự tin rằng mình là người tử tế.

Thời gian vừa qua, cuộc sống của vợ cũ Thành Trung là Thu Phượng có nhiều khởi sắc. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc bên con gái và bạn trai Tây mà Thu Phượng còn liên tục tậu nhà, mua đất.

Vợ cũ Thành Trung lên tiếng khi bị nói xấu.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có người nói xấu sau lưng vợ cũ Thành Trung. Mới đây, Thu Phượng lên tiếng chia sẻ: "Bạn à: Bạn nói xấu tôi, thật lòng tôi không chấp đâu vì tôi biết chắc 1 điều này: Tôi tốt hay xấu chưa bao giờ vì miệng 1 ai khác. Tôi sống và tồn tại mặt ngẩng cao đầu cũng vì 1 điều duy nhất: Tôi Tử Tế!

"Tôi chưa bao giờ tranh vợ cướp, chồng ai, chưa hại ai dù bất kể ai chơi xấu tôi cỡ nào. Tôi chưa bao giờ nợ ai mà chưa trả tới 1 xu cuối cùng, càng không phải dạng ăn không ăn hỏng ai 1 xu, càng không có tính lợi dụng hoặc tham lam, trục lợi bất kì ai... Tôi chỉ không muốn làm xấu những gì tôi đã từng nói tốt về bạn và quan trọng nhất tôi làm tất cả, kể cả nhẫn nhịn không phải vì tôi “sợ” bạn... Mà vì tôi coi trọng tình nghĩa thôi, còn nếu sự nhận biết của bạn nó chỉ có giới hạn thì bản thân tôi đã bỏ qua quá nhiều lần rồi”.

Nói chốt lại là: Bạn không thấy hợp nhau nữa mà bạn cho rằng mình cao cấp hơn tôi, bạn có thể “hô biến” ra khỏi cuộc đời tôi giống như cách bạn đang nghĩ vậy, tôi xin cám ơn. Còn facebook này, thế giới này của tôi, tôi xin được là tôi, là nhưng ai thương tôi, tôn trọng tôi thật tâm... Tôi ư, tôi là người tự trọng cao, và tôi tôn trọng những ai cũng tôn trọng điều đó".

Thu Phượng cho biết, cô không cướp chồng ai, chưa hại ai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới