SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung khoe ảnh tắm bồn cùng chồng Tây, gửi lời yêu thương lụi tim

Chủ nhật, 14/05/2023 09:25

Ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ MC Thành Trung đã chia sẻ hình ảnh thú vị của mình và chồng Tây lên mạng xã hội.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Phượng đã đăng tải loạt ảnh nóng bỏng bên chồng Tây. Cô diện đồ tắm tôn hết thân hình nuột nà. Nữ ca sĩ không ngại tắm bồn cùng nửa kia của mình tại một resort sang chảnh. Cô tươi cười rạng rỡ và liên tục thể hiện tình cảm với nửa kia của mình.

Nữ ca sĩ hào hứng gửi lời ngọt ngào đến ông xã rằng: "Sáng sớm nay... Relax nào... Tình yêu tuổi trung niên là gì? Là khi bạn sẵn sàng nắm tay người bạn đời của mình đi khắp nơi và chia sẻ mọi khó khăn hay hạnh phúc bên nhau, không rời nhau dù là nửa bước, đi xa thì cũng chỉ mong ngóng về bên nhau. Cám ơn anh đã luôn yêu chiều em, bà vợ khoái chụp ảnh, yêu chiều Zon, thương 2 mẹ con vô điều kiện. Up ảnh sống ảo nhưng niềm vui và hạnh phúc là thật nha".

Thu Phượng khoe dáng nóng bỏng trong bồn tắm.

Cô còn thả dáng nuột bên chồng Tây vô cùng nóng bỏng.

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với MC Thành Trung, Thu Phượng đã tìm được chân ái của đời mình. Cô tự hào vì ông xã không chỉ yêu thương mình mà còn hết lòng quan tâm chăm sóc cho con gái riêng của cô. Bố mẹ chồng của cô cũng rất quý trọng mẹ con nữ ca sĩ và thường xuyên gửi quà cho cả hai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới