SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung "lột xác" trẻ đẹp với tóc tém

Thứ sáu, 13/06/2014 20:50

(Ngoisao.vn) - Từng để rất nhiều kiểu tóc nhưng kiểu tóc tém hiện tại đã mang lại vẻ trẻ trung bất ngờ cho Thu Phượng.

Mới đây, ca sỹ Thu Phượng bất ngờ chia sẻ bức ảnh miêu tả sự thay đổi kiểu tóc của mình theo thời gian khiến nhiều người tò mò. Nữ ca sỹ từng để rất nhiều kiểu tóc, từ xoăn ngắn, xoăn dài, tóc thẳng cho đến tóc tém. Tuy những kiểu tóc này đều mang lại một vẻ đẹp khác nhau cho Thu Phượng nhưng chỉ đến kiểu tóc tém hiện tại, nữ ca sỹ mới thực sự "lột xác". Theo nhận xét của nhiều fans thì kiểu tóc ngắn cá tính hiện tại mang lại cho Thu Phượng sự trẻ trung, năng động và rất hợp với gương mặt cô. Nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với việc chịu khó làm đẹp của Thu Phượng, bởi cô luôn quan niệm rằng, nếu chịu khó thay đổi kiểu tóc thì sẽ không bao giờ có cảm giác "cũ kỹ".

Thu Phượng từng để rất nhiều kiểu tóc, từ xoăn ngắn, tóc thẳng, đến xoăn dài

Nhưng chỉ khi để kiểu tóc ngắn hiện tại, nữ ca sỹ mới hoàn toàn "lột xác"

Không chỉ khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi kiểu tóc của mình, vợ cũ của Thành Trung còn khiến nhiều người tò mò khi khoe bức ảnh thay đổi kiểu tóc của con gái theo thời gian. Bức ảnh thú vị này cũng cho thấy sự trưởng thành từng ngày của bé Vi An, từ một cô bé hiếu động với mái tóc ngắn trở thành một "nàng công chúa" với mái tóc xoăn điệu đà.

Bé Vi An cũng thay đổi nhiều kiểu tóc theo thời gian. Hiện cô bé rất xinh xắn với mái tóc xoăn điệu đà

Được biết, sau vụ lùm xùm với chồng cũ vừa qua, hiện Thu Phượng đã lấy lại được tinh thần và tập trung vào công việc của mình. Nữ ca sỹ cũng bày tỏ ý muốn để mọi chuyện trôi qua êm đẹp và không còn muốn tranh cãi. Với Thu Phượng, việc cô quan tâm nhất bây giờ là tập trung lo cho con gái và làm tốt công việc của mình.

Những kiểu tóc này khiến Thu Phượng trông già hơn

Thu Phượng cũng đã lấy lại được tinh thần để lo cho công việc

Tora