SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung nhận con nuôi đúng ngày chồng cũ bí mật làm đám hỏi

Thứ tư, 22/02/2017 08:33

Ngoài ra nữ ca sĩ Thu Phượng cũng có dòng trạng thái đầy ẩn ý khi chồng cũ Thành Trung vui duyên mới.

Vào ngày 22/2 vừa qua Thành Trung đã bí mật làm đám hỏi với bạn gái 9X Thu Hương. Cũng đúng ngày này trên trang cá nhân vợ cũ của anh – ca sĩ Thu Phượng có đăng tải những dòng chia sẻ bất ngờ với nội dung: “Đã chính thức lo ổn thỏa cho bạn ý. Nhà có anh, có em... vui nhộn! Bây giờ là cố gắng nhiều hơn để 2 con luôn đủ đầy và khỏe mạnh. Mẹ bắt đầu lo cho một tương lai xa hơn mỗi khi một dự định nhỏ thành công... Bước, bước, bước tiếp!".

Vợ cũ Thành Trung – ca sĩ Thu Phượng đăng giấy ủy quyền của chị dâu

Cùng với đó, Thu Phượng có post một bức ảnh chụp giấy tờ ủy quyền cho cô nhận con nuôi. Có thể thấy người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng sinh năm 1987 hiện đang sống ở Berlin, Đức vì không có điều kiện về nước đã đồng ý ủy quyền để Thu Phượng thay mặt mình nuôi cậu con trai tên Nguyễn Khắc Quang Minh trong vòng 5 năm (2017 – 2022). Thời hạn ủy quyền bắt đầu từ ngày 20/2. Với nội dung ghi trong giấy ủy quyền thì người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng và Thu Phượng là chị em chồng. Điều này đồng nghĩa với việc cô nhận con của anh trai làm con nuôi.

Hình ảnh con gái ruột của Thu Phượng vui vẻ bên con trai nuôi

Thu Phượng cũng đăng ảnh cậu con trai nuôi chụp ảnh cùng con gái chung giữa cô và MC Thành Trung. Nhìn ảnh có thể thấy cậu bé rất điển trai và thông minh.

Thu Phượng hạnh phúc với việc làm mẹ đơn thân

Phản ứng lại với việc chồng cũ Thành Trung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9X, Thu Phượng có chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Nói gì bây giờ? Em nào muốn lấy chồng...". Có nhiều người để lại bình luận mong cô sớm tìm được tình yêu mới nhưng đáp lại, Thu Phượng viết: “Ai lấy vợ là chuyện riêng của họ, mình đang sống cuộc sống của mình mà. Hạnh phúc mỗi người cảm nhận và giữ gìn khác nhau... Có người thích khoe hết ra, biết đâu có người đang hạnh phúc mà giấu kín lại... Cứ biết ta đang hạnh phúc là được rồi phải không ạ!”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới