SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung tiết lộ đã đăng ký kết hôn với chồng Tây từ năm 2020

Thứ sáu, 02/07/2021 13:35

Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã kỉ niệm 1 năm kết hôn với chồng Tây.

Sau nhiều năm ly hôn MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng đã tìm được bến đỗ mới bên chồng Tây.

Mới đây, Thu Phượng tiết lộ cô và chồng Tây đã đăng ký kết hôn cách đây 1 năm. Hôm nay, vợ cũ Thành Trung và chồng Tây kỉ niệm 1 năm ngày trở thành vợ chồng hợp pháp: "Mới đó thôi đã 1 năm rồi... Ngày chúng mình cưới trên giấy tờ chính thức...

Anh là người đàn ông em chọn trong suốt 10 năm em làm mẹ đơn thân, em không có gì để phải suy nghĩ thêm nữa và chắc chắn không 1 giây phút nào ngay khi chấp nhận tình cảm chân thành từ anh em không yêu thương anh hết lòng...

Anh đủ tư cách, nhân cách và sự tử tế đáng quý mà đơn giản là anh phù hợp với hoàn cảnh của em... Để yêu em bằng hình thức bên ngoài em biết anh không phải người lựa chọn điều đó là quan trọng nhất. Anh thương em và yêu em hơn nhiều khi chúng ta chung sống và trải nghiệm thực tế nhất hàng ngày về nhau, cám ơn anh đã thương yêu em và Zon ngày 1 lớn hơn, cám ơn chúng ta đã cùng xây dựng 1 gia đình... Chúc mừng chúng ta và mong rằng mỗi ngày ta sẽ cùng nhau nắm chặt tay hơn nữa trên mọi chặng đường... Cặp nhẫn cưới anh mua, nó sẽ theo em suốt cuộc đời này. 3/7/2020 - 3/7/2021".

Vợ cũ của Thành Trung và chồng Tây đã đăng ký kết hôn vào ngày 3/7/2020.

Chồng Tây của Thu Phượng tên là Yvain De Bake. Anh Yvain là con một trong gia trí thức ở thủ đô Amsterdam. Khi sống tại Hà Lan, anh làm việc cho đài truyền hình địa phương với vai trò người thiết kế, dàn dựng hình ảnh.

Yvain hơn Thu Phượng 4 tuổi, hiện là giáo viên môn Tự nhiên xã hội và Kỹ thuật tại một trường trung học quốc tế song song công việc thiết kế lập trình tự do.

Cả hai quen nhau trong một quán bar ở quận 1, TP Hồ Chí Minh. Sau khi kết hôn, anh Yvain xem con riêng của Thu Phượng như con của mình và hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Cặp đôi kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới