SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung tiết lộ mối quan hệ với NSND Quang Thọ

Thứ năm, 19/11/2020 10:53

Thu Phượng - vợ cũ của Thành Trung chính là học trò của NSND Quang Thọ.

Dù đã vào miền Nam lập nghiệp nhưng Thu Phượng vẫn không quên ơn những người đã giúp đỡ mình trong đó có NSND Quang Thọ.

Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Thành Trung đăng ảnh chụp cùng NSND Quang Thọ và chia sẻ: "20/11 - Thầy của con... Nghệ sĩ Nhân Dân Quang Thọ!

Cuộc đời này dấu mốc quan trọng nhất là lúc con được học Thầy, cám ơn Thầy đã dạy cho con giọng chuyển, khi con quyết tâm thi vào Nhạc Viện, con hát hoàn toàn bản năng với giọng thật của mình, con còn không hiểu “Giả Thanh” là cái gì... Thầy nói nếu con hát như nhạc nhẹ thế này thì con sẽ trượt đấy nhé, thế là con cố gắng nghe thật nhiều Đĩa của Sarah Brightman & Charlotte Church thầy đưa để con tập bắt chước suốt 6 tháng trời ôn luyện thi... Rồi năm đó, điểm con đầu vào cao nhất khoa Thanh Nhạc, và bất ngờ hơn cả, Thầy đã nhận con vào lớp chuyên nghành của Thầy, trong khi Thầy chỉ nhận Nam, lớp có “mì chính cánh” Phạm Khánh Linh trước đó và sau đó là con... Chúng con trở thành học trò của Thầy và thành những người bạn thân đến tận bây giờ...

Ca sĩ Thu Phượng là học trò của NSND Quang Thọ.

Con cám ơn Thầy vì tất cả, dù cuộc sống của con có nhiều thay đổi và sống xa với Thầy bao năm, ngày con đi thi Sao Mai, Thầy lúc nào cũng muốn con không lãng phí giọng hát Cổ Điển thiên các tác phẩm nước ngoài mà hướng con thi cả giải Thính Phòng ConCour để gìn giữ chất giọng nhưng con vẫn quyết tâm Thi ở dòng Nhạc Nhẹ Sao Mai... Thầy vẫn lắng nghe và lựa chọn bài hát cho con... Con yêu mến Thầy rất nhiều bởi chữ Tâm ở Thầy luôn cao lớn hơn cả...

Không có thầy vốn liếng cơ bản về thanh nhạc của con không thể được như ngày hôm nay... Ước mong lớn nhất của con lúc này là Thầy luôn mạnh khoẻ và con được gặp lại Thầy thêm nhiều lần nữa. Con vẫn mê mẩn 3 ca khúc: Tôi là người thợ lò, Những ánh sao đêm và trường ca Sông Lô... Không một giọng ca nào đủ để trườm hơi và hát đầy hào hùng như thế nữa thầy ạ".

Thu Phượng mong NSND Quang Thọ có nhiều sức khỏe để cô được gặp Thầy nhiều hơn.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới