SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung tố chồng vô tâm với con gái

Thứ tư, 02/09/2015 10:20

Vợ cũ Thành Trung gây chú ý với chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Trong đó, vợ cũ Thành Trung tố chồng vô tâm với con gái.

Vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng tố chồng không quan tâm đến con gái. Thu Phượng viết: "Con tôi thiếu thốn tình cảm từ khi ra đời. Anh bận show triền miên và công việc ngoài lề là đi đêm cũng triền miên (xin lỗi chứ lúc con tôi hơn 1 tuổi là chúng tôi đã ly thân rồi, chính xác là 13 tháng có dư...). Và cũng phải sau đó 3 tháng mới có dịp gặp lại con và cuộc nói chuyện ngoài quán cà phê."

Và tiền trợ cấp cho con gái cũng khá ít ỏi: "Một tháng từ khi ly thân anh trợ cấp cho con 5 triệu đồng/tháng. Thời điểm có lúc hai mẹ con vào Sài Gòn sống anh có gặp lại và mọi thứ gần như đã lành lặn. Anh tâm sự, anh thủ thỉ: "Anh sai, anh thương". Anh cho con thêm được 2 triệu đồng nữa (bởi anh thấy lúc mới vào đây hai mẹ con chưa có một cái gì) và kéo dài được không lâu thì anh lại cắt cái 2 triệu đồng đó và rút xuống theo quy định là 5 triệu đồng cho con đến tận bây giờ. Có lẽ anh không nuôi con nên anh không hiểu 5 triệu đồng - 7 triệu đồng với một đứa nhỏ nó như thế nào đâu nhỉ? Nhưng em vẫn không một lời vì đó là anh cho con anh, chứ không phải cho em."

Vợ cũ Thành Trung tố chồng vô tâm với con gái

Thu Phượng còn không đồng tình với việc MC Thành Trung thẳng tay loại con gái tại một cuộc thi. Không những vậy, Thành Trung còn "lờ" đi không chào hỏi mẹ vợ cũ. Chính cách ứng xử không mấy đẹp của Thành Trung đã đẩy mâu thuẫn của hai người lên đến đỉnh điểm dù đã "đường ai nấy đi". Nhiều người hâm mộ tỏ ra cảm thông trước những chia sẻ của Thu Phượng: "Cuộc đời không ai biết được chữ 'ngờ' chị à. Mình làm mình nuôi con mình, suy nghĩ nhiều nặng đầu lắm chị. Cố gắng chị nhé. Yêu 2 mẹ con", "Gửi cho con có 5 triệu bạc thôi á, ăn gì chơi gì giữa đất Sài Gòn", "Có tiền du hí các nơi với bồ. Mà bỏ ra 5 triệu đồng cho con thì xót. Nếu như không có toà án chắc anh í không cho đồng nào luôn. Không thể chấp nhận được".

Thu Phượng và con gái

Phản hồi của người hâm mộ trước chia sẻ của vợ cũ Thành Trung

Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng

Trước đó, Thu Phượng từng tố chồng "diễn kịch" khi thẳng tay loại con gái tại cuộc thi "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015"

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)