SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thành Trung và Hạ Vy cũng từng phải trải qua 'nỗi đau' giống Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ năm, 15/12/2016 13:28

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ cho mẹ khiến nhiều người xúc động và soi vào thấy hoàn cảnh của mình, trong đó có vợ cũ Thành Trung và 'Bà trùm' Hạ Vy.

Ngày hôm qua (14/12), Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bật khóc nức nở khi livestream kể về việc trả nợ tiền tỷ cho mẹ trong nhiều năm liền khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Mr. Đàm tạo scandal để 'đánh bóng tên tuổi' thì rất nhiều người đã động viên anh. Trong đó, có cả nhiều sao Việt nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Hồng Ngọc... Không những vậy, câu chuyện này còn truyền cảm hứng cho nhiều người dãi bày lòng mình.

Mới đây, vợ cũ MC Thành Trung - Thu Phượng cũng chia sẻ câu chuyện của mình. Qua đây, nhiều người cho rằng Thu Phượng cũng từng trải qua khoảng thời gian tồi tệ giống Mr. Đàm. Cô viết: "Con cũng từng quằn quại, gào rú, khóc thét, cũng từng nuốt ngược vào lòng, cũng từng hỏi mẹ rằng: "Tại sao và vì sao?". Thế nhưng, cô cũng đợi đến ngày mẹ thay đổi, động viên nhau vượt qua cú "sốc" lớn.

Vợ cũ MC Thành Trung - Thu Phượng cũng từng lâm vào hoàn cảnh giống Đàm Vĩnh Hưng?

Ở phần bình luận, Thu Phượng đồng cảm với nỗi đau của "Anh Đàm".

Mẹ Thu Phượng bên các cháu

Sau khi ly hôn chồng, Thu Phượng hài lòng với cuộc sống vui vẻ bên con gái

Dưới bức tâm thư của Hồ Ngọc Hà gửi đến Đàm Vĩnh Hưng, "Bà trùm" Hạ Vy bình luận: "Xem clip xong mà buồn thế bạn à. Không hiểu bao giờ sẽ đến lượt mình nữa, mình cũng ngót nghét 2 chục năm như vậy". Dù không nói rõ nhưng nhiều người tin rằng Hạ Vy cũng đã và đang phải chịu nỗi đau giống Đàm Vĩnh Hưng. Cô còn lo sợ một ngày mình không chịu đựng được nữa sẽ nói ra mọi chuyện.

"Bà Trùm" Hạ Vy cũng phải trả nợ cho người thân gần 20 năm qua?

Hạ Vy quản lý dàn chân dài Venus ở miền Bắc

>> Những sao Việt cũng từng phải gánh nợ cho gia đình giống Đàm Vĩnh Hưng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)