SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Thuý Hiền tái hôn, Tú Dưa vào comment và gửi lời chúc mừng

Thứ tư, 03/04/2019 11:19

Dù không được mời đến dự đám cưới nhưng nhạc sĩ Tú Dưa vẫn gửi lời chúc mừng đến vợ cũ Thúy Hiền.

Sau thời gian hẹn hò, tìm hiểu "Nữ hoàng whusu" Thúy Hiền chính thức tổ chức đám cưới với bạn trai Tiến Dũng vào ngày 30/3/2019. Hôn lễ của vợ cũ Tú Dưa diễn ra trong không gian đơn giản, ấm cúng với sự xuất hiện của một số người thân, bạn bè.

"Nữ hoàng whusu" Thúy Hiền tổ chức đám cưới với bạn trai vào ngày 30/3 vừa qua.

Nhưng phải đến đúng ngày Cá tháng tư (1/4), "Nữ hoàng whusu" mới thông báo tin vui này với người hâm mộ. Ngay dưới chia sẻ của Thúy Hiền, Tú Dưa bình luận: "Chúc mừng đôi bạn trẻ. Nhưng hôm nay đăng ảnh là ngày Cá tháng Tư đấy nhé"!

Tú Dưa gửi lời chúc ngay bên dưới chia sẻ của vợ cũ Thúy Hiền.

Trước lời chúc của chồng cũ Tú Dưa, Thúy Hiền đã ấn like (thích). Có thể thấy rằng, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

Trong một bài phỏng vấn, Tú Dưa vui vẻ nói anh biết tin Thúy Hiền lấy chồng thông qua con gái, nhưng cũng không nắm rõ thông tin chính xác về thời gian, địa điểm diễn ra đám cưới. “Tôi mừng khi cô ấy kết hôn và có hạnh phúc mới. Cô ấy hạnh phúc thì các con tôi cũng vui, có thêm tình yêu thương. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Thúy Hiền và gia đình cô ấy”.

Được biết hậu "đường ai nấy đi", Thúy Hiền và Tú Dưa vẫn là bạn tốt của nhau. Con riêng của hai người sống với mẹ nhưng vẫn được bố thường xuyên thăm hỏi và hỗ trợ trong việc nuôi dạy.

Hậu ly hôn, Tú Dưa và Thúy Hiền vẫn là bạn tốt, hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con.

Hiện tại, Tú Dưa cũng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Lam Trang.

Video Tú Dưa hài hước hỏi đường ca sĩ Bằng Kiều

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới