SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật chung cho hai con, vắng bóng Hoài Lâm

Thứ hai, 23/11/2020 08:57

Nhiều người thắc mắc tại sao Hoài Lâm không dự tiệc sinh nhật của hai con, cũng như không có động thái chúc mừng trên mạng xã hội.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc có chung hai cô con gái đáng yêu. Tuy nhiên, cặp đôi gây tiếc nuối khi đường ai nấy đi. Sau ly hôn, Bảo Ngọc nhận nuôi hai con và không cần chồng cũ chu cấp cho các con. Nếu như trên trang của Bảo Ngọc thường xuyên đăng ảnh của hai con thì Hoài Lâm không có động thái nào nhắc đến các con sau ly hôn.

Vì hai con đều sinh vào tháng 11, nên mới đây Bảo Ngọc đã tổ chức sinh nhật chung cho hai bé Gà Gà và Cún Cún (Bé Gà Gà hiện tại 3 tuổi còn bé Cún Cún 2 tuổi).

Vợ cũ Hoài Lâm tổ chức sinh nhật cho hai con.

Trong buổi tiệc, ba mẹ con của Bảo Ngọc đều diện váy trắng. Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ: "Cám ơn Ông Bà Cô Chú đã giành thời gian đến chung vui với gia đình Gà Gà và Cún Cún. Cám ơn mọi người vì đã cho Gà Cún có 1 buổi tiệc vui trọn vẹn, và đã luôn yêu thương Gà Cún.

Đặc biệt cám ơn gia đình vì đã luôn bên cạnh, và bù đắp tình cảm cho Gà Cún, để mami con luôn có niềm tin là tụi con không thiếu tình thương". Trong buổi tiệc có sự xuất hiện của bố mẹ Bảo Ngọc, diễn viên Gia Bảo cùng bạn bè.

Bố mẹ Bảo Ngọc bên hai cháu.

Diễn viên Gia Bảo

Nhiều bạn bè, người thân đến chúc mừng sinh nhật hai con của Bảo Ngọc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới