SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Tom Cruise - Katie Holmes mặt bầm dập xuất hiện trên đường, con gái Suri chuẩn bị rời nhà để vào đại học

Thứ ba, 23/07/2024 10:22

Katie Holmes bị bầm tím mặt và mắt khi ra ngoài ở thành phố New York vào ngày 22/7 vừa qua.

Không còn vẻ ngoài lộng lẫy khi xưa, mới đây, Katie Holmes bị bắt gặp đi ra ngoài với chiếc áo phông xanh, mũ bóng chày và mái tóc dài ẩm ướt. Thông qua bức ảnh có thể thấy, nữ diễn viên không hề trang điểm. Điều đáng chú ý là vết bầm tím dưới mắt trái, cùng với vết sưng rõ ở phía bên phải khuôn mặt. Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra chấn thương này.

Vợ cũ của Tom Cruise bị bầm tím mặt và mắt khi đi ra ngoài

Trong khi đó, con gái Suri Cruise cũng đang chuẩn bị vào học tại Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, Pennsylvania vào mùa thu năm nay. Cô bé sẽ sống xa nhà lần đầu tiên chỉ sau vài tháng. Đầu tháng này, Suri - hiện đang dùng tên đệm của mẹ làm họ - đã tốt nghiệp Trường Trung học Âm nhạc, Nghệ thuật và Nghệ thuật Biểu diễn LaGuardia. Mặc dù có rất ít hoặc không có mối quan hệ nào với bố Tom Cruise nhưng Suri vẫn vui vẻ và hòa đồng, không ảnh hưởng bởi lời nói bên ngoài, theo các nguồn tin.

Trong vài năm trở lại đây, Katie Holmes tập trung vào việc làm phim và tích lũy thêm kinh nghiệm sân khấu. Hiện tại, nữ diễn viên tiếp tục tham gia diễn xuất với Poker Face. Những ngôi sao khách mời được cho sẽ tham dự bao gồm Giancarlo Esposito, Gaby Hoffmann và Kumail Nanjiani.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới