SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Tom Cruise tiết lộ bí quyết hạnh phúc 15 năm với chồng mới, hóa ra bí mật nằm ở lịch sử Google của ông xã

Thứ sáu, 09/10/2020 10:58

Sau khi chia tay Tom Cruise, Nicole Kidman đã chia sẻ những bí mật trong cuộc hôn nhân vàng được cả Hollywood ngưỡng mộ giữa cô và người chồng mới.

Sau 11 năm chung sống, Nicole Kidman và Tom Cruise đã ly hôn vào năm 2001. Mãi đến 2005, ở tuổi 38, cuộc gặp gỡ với Keith Urban đã mở ra một trang mới trong cuộc sống của Nicole Kidman.

Nicole Kidman đã chia sẻ bí quyết hạnh phúc suốt 15 năm với chồng mới nằm ở lịch sử Google của anh

Cả hai ăn ý đến nỗi chỉ sau vài tháng hẹn hò, Nicole đã quyết định đi đến hôn nhân. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng Nicole đã quyết định quá vội vàng. Nhưng 15 năm bên nhau hạnh phúc ngọt ngào của Nicole và Keith đã chứng minh điều ngược lại.

Nicole và Keith bước vào hôn nhân rất nhanh nhưng lại bền chặt khiến cả Hollywood ngưỡng mộ

Cả hai thường chia sẻ những lời có cánh dành cho người bạn đời của mình. Keith cho biết gặp gỡ Nicole giống như anh được tái sinh lần nữa. Chàng ca sĩ đồng quê nghiện ngập và bế tắc đã tìm thấy phương hướng cho cuộc đời mình, vì giờ đây anh đã có một người phụ nữ để yêu thương và bảo vệ.

Keith luôn thể hiện tình cảm nồng nhiệt với Nicole

Nicole cũng không giấu việc mình hoàn toàn say đắm vì Keith như thế nào. Cô chia sẻ về cảm xúc khi nhìn Keith tỏa sáng trên sân khấu: 'Lúc đó tôi nhìn anh ấy, ngắm những hình xăm, từng bước chân và tiếng guitar của anh ấy. Tôi đã thốt lên với chính mình: Chúa ơi, mình yêu người đàn ông đó'.

Cả hai luôn tình tứ mỗi khi xuất hiện

Mới đây, Nicole đã tiết lộ về cách giúp cô hiểu chồng hơn. Những người đàn ông muốn che chở cho bạn đời của mình như Keith sẽ thường không thể hiện ra mỗi khi đang cảm thấy bất ổn, chính vì vậy Nicole đã phải tự mình quan sát. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire của Úc, cô chia sẻ: 'Anh ấy sẽ tra Google về xe ô tô. Tôi có thể biết anh ấy đang cảm thấy stress nếu anh ấy làm như vậy'.

'Bản thân tôi thì chẳng quan tâm gì về xe cộ. Ban có thể chở tôi trên bất cứ chiếc xe cũ kĩ nào cũng được. Nhưng Keith và con gái Faith của chúng tôi thì yêu xe vô cùng' - Nicole nói thêm. Qua nhiều năm chung sống, cô đã dần ghi nhớ cả thói quen tìm kiếm Google và cảm xúc gắn liền với nó của chồng.

Nicole cũng tự nhận thấy rằng, sống trong một gia đình 'âm thịnh dương suy' quả là không dễ dàng gì với Keith.

Keith là người đàn ông duy nhất trong gia đình với 3 người con gái, Nicole cũng hiểu rõ khó khăn này của anh

'Thi thoảng tôi sẽ thấy anh ấy ở trong phòng chứa đồ và ngồi chơi guitar. Đó là những lúc tôi biết mình cần cho anh ấy không gian riêng tư' - Nicole chia sẻ.

Có thể thấy việc quan tâm một cách tinh tế đến những thói quen nhỏ nhất của đối phương chính là một trong những lý do khiến cặp đôi này có thể giữ được hạnh phúc mặn nồng suốt 15 năm giữa Hollywood đầy rẫy thị phi.

Bên cạnh đó, Nicole cũng tiết lộ rằng bí quyết của họ là việc trao đổi trực tiếp với nhau bằng lời nói. 'Chúng tôi không bao giờ nhắn tin cả. Chúng tôi chỉ gọi điện. Cả hai đã như thế ngay từ khi bắt đầu rồi'.

Nicole và Keith cũng luôn biết cách giữ lửa cho hôn nhân bằng những nét chấm phá thay đổi trong cuộc sống thường ngày. 'Thi thoảng chúng tôi sẽ nhắn tin cho nhau - mỗi năm một cái tin thật dễ thương kèm theo hình ảnh. Đó là những tin nhắn sex tế nhị' - nữ diễn viên bật mí.

Dù đã bên nhau 15 năm nhưng cả hai vẫn không ngừng dành những hành động lãng mạn cho nửa kia. Nicole cho biết: 'Mỗi lần đi xa, Keith đều để lại cho tôi một bức thư tình', khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới