SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Vân Quang Long âm thầm tổ chức tiệc cưới và đã sinh quý tử cho chồng mới

Thứ hai, 07/10/2024 19:37

Vợ cũ Vân Quang Long tái hôn sau 4 năm vướng tai tiếng thị phi.

Sau 4 năm Vân Quang Long qua đời, vợ cũ của nam ca sĩ là Linh Lan đã xác nhận "đi thêm bước nữa" với ca sĩ Đinh Kiến Phong. Hôn lễ của cả hai được tổ chức vào tháng 7/2024, tại quê nhà chú rể ở Bình Định và cô dâu ở Vĩnh Long. Cả hai chỉ mời người thân và bạn bè chứ không có người trong giới showbiz tham dự.

Mãi đến thời gian gần đây, một số hình ảnh về ngày vui của cặp đôi mới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo thông tin từ phía vợ cũ Vân Quang Long, cô đã hạ sinh quý tử cho chồng mới. Linh Lan và Đinh Kiến Phong quen nhau qua mạng xã hội. Đến năm 2019, cả hai lần đầu gặp gỡ khi Linh Lan ra Hà Nội làm mẫu ảnh.

Vợ cũ Vân Quang Long âm thầm tổ chức tiệc cưới và đã sinh quý tử cho chồng mới.

Chồng mới của Linh Lan rất cảm thông cho hoàn cảnh của vợ.

Vợ cũ Vân Quang Long chia sẻ về chồng sắp cưới: "Anh Phong là người rất tốt tính, sống tình cảm và luôn ân cần chăm sóc tôi. Anh còn nấu ăn rất giỏi. Tôi cảm nhận như anh Vân Quang Long ở trên cao đã phù hộ để tôi và con gái gặp được người phù hợp". Linh Lan khá phân vân khi tính chuyện hẹn hò với ca sĩ Đinh Kiến Phong vì cô có con riêng và mang tai tiếng sau khi chồng cũ qua đời. Với sự thấu hiểu, thông cảm của Đinh Kiến Phong giúp cô dần lấy lại tự tin.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới