SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Vân Quang Long hiếm hoi nói về con gái và nhắc tới bố mẹ chồng cũ, liệu có thù hận?

Thứ tư, 09/10/2024 19:19

Vợ cũ của Vân Quang Long - Linh Lan cho biết bản thân giận nhưng không cấm con gái gặp ông bà nội.

Vài ngày trước, thông tin vợ cũ Vân Quang Long là Linh Lan tái hôn với ca sĩ Đinh Kiến Phong đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Lễ đính hôn của cặp đôi đã được tổ chức riêng tư vào tháng 7/2024 tại Bình Định và Vĩnh Long.

Trong suốt 4 năm chồng ra đi, Linh Lan sống khá kín tiếng. Vợ cũ Vân Quang Long nhiều lần bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến con gái lớn khôn từng ngày. Bé Hellen rất ngoan, mạnh khỏe, có cuộc sống an yên đầy đủ trong sự bảo bọc của mẹ. Cô cho biết đây cũng là tâm nguyện của cố nghệ sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời nên cô cố gắng hoàn thành. Thi thoảng Linh Lan mới cập nhật hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội và được nhận xét là thăng hạng nhan sắc thấy rõ.

Trong một bình luận với người bạn trên Facebook, Linh Lan cũng hiếm hoi nhắc về bố mẹ của Vân Quang Long. Cô khẳng định dù có giận nhưng cô không thù hận bố mẹ chồng cũ. Thậm chí, cô cũng thoải mái với việc để con gái gặp gỡ ông bà nội: "Mong là ba mẹ anh Long luôn được vui và khỏe. Helen ở nhà, ba mẹ anh ấy muốn qua bất cứ lúc nào cũng được mà.. Nghĩ lại em cũng là người có lỗi, nên thôi thì sai sửa cho tốt, đúng cũng không quan trọng nữa rồi".

Vợ cũ Vân Quang Long hiếm hoi nói về con gái và nhắc về bố mẹ chồng cũ

Linh Lan có cuộc sống sung túc sau khi Vân Quang Long qua đời. Cô thăng hạng nhan sắc.

Hiện cô đã kết hôn với ca sĩ Đinh Kiến Phong.

Linh Lan và Đinh Kiến Phong quen biết từ năm 2019. Hai người lần đầu gặp gỡ khi Linh Lan ra Hà Nội làm mẫu ảnh. Sau đó hơn 3 năm, Linh Lan mở lòng và bắt đầu tìm hiểu Đinh Kiến Phong. Linh Lan nhận xét chồng hiện tại là người sống tình cảm, chăm sóc tốt cho cô và con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới