SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Việt Anh cho con trai lên sóng nhưng lại lo lắng chia sẻ điều này

Thứ bảy, 27/07/2024 09:50

Những chia sẻ mới đây của vợ cũ Việt Anh đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ cõi mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ của diễn viên Việt Anh đã bất ngờ chia sẻ đáng chú ý về con trai chung của cả hai. Theo đó, sau khoảng thời gian xa mẹ, quý tử nay đã sút khoảng 3kg. Hương Trần cho biết: "Xa mẹ cái sút 3 cân luôn, vừa gầy vừa đen".

Được biết sau khi ly hôn, Hương Trần đã chăm sóc con trai chung của cả hai rất tốt. Lớn lên trong vòng tay của mẹ, bé Đậu ngày càng lớn phổng phao và giỏi giang hơn trước. Cậu bé cũng rất ngoan ngoãn và trở thành niềm tự hào của Việt Anh lẫn Hương Trần.

Cậu bé cũng rất ngoan ngoãn và trở thành niềm tự hào của Việt Anh lẫn Hương Trần

Việt Anh và Hương Trần từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên đối phương. Cả hai chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2015 và có hơn 3 năm đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên đến năm 2019, cặp đôi thông báo chính thức đường ai nấy đi.

Việt Anh từng chia sẻ về việc chu cấp cho con: "Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho 2 mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu, 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn, sao kê đều có). Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy".

Đến năm 2019, cặp đôi thông báo chính thức đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới