SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Việt Anh diện bikini 'bốc lửa', phản ứng thế nào khi fan nhắc đến chồng cũ và 'Cá sấu chúa'?

Thứ hai, 03/07/2023 09:07

Đi du lịch chẳng cần người chụp ảnh 'có tâm', vợ cũ Việt Anh vẫn có những bức hình gợi cảm khiến bao người mê mẩn.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh đã đưa con trai đi du lịch ở Khánh Hòa. Mặc dù không có người chụp ảnh nhưng Hương Trần vẫn tự chụp cho mình những bức ảnh cực đẹp khi diện bikini. Tung loạt ảnh đi du lịch, vợ cũ Việt Anh chia sẻ: "Gọi tên em là nắng".

Vợ cũ Việt Anh tung loạt ảnh diện bikini gợi cảm khi đi du lịch.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho vợ cũ Việt Anh: "Body vạn người mê", "Đẹp sexy quá chị Hương ơi", "Combo xinh đẹp luôn em", "Em tôi dạo này hết từ để khen rồi nha", "Mẹ một con dáng hơn cả siêu mẫu"...

Đáng chú ý, Hương Trần còn thả like khi có người bình luận: "Cái body này cá sấu chúa có uốn éo thế uốn éo nữa cũng không lại được"

Ngoài ra, cô cũng thả tim cho comment: "Nhìn Hương rất xinh và phúc hậu, chả hiểu thằng chồng mắt và não bị sao mà vợ đẹp con xinh không biết giữ lại đi cặp với cái bà cá sấu suốt ngày ưỡn ẹo nhìn như... xách dép cho Hương".

Hương Trần có động thái thả tim, like khi cư dân mạng nhắc đến 'Cá sấu chúa' và chồng cũ.

Việt Anh và Hương Trần ly hôn sau khi có con chung. Thời điểm mới ly hôn, cả hai mâu thuẫn, không có tiếng nói chung. Tuy nhiên, vì con nên sau đó, Việt Anh và Hương Trần đã có mối quan hệ văn minh hơn để cùng nhau chia sẻ chuyện chăm sóc con cái. Đến nay, Hương Trần vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm còn Việt Anh dính tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga nhưng cả hai cho biết chỉ là bạn bè.

Hương Trần và Việt Anh vẫn làm bạn sau khi ly hôn để cùng chăm sóc con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới