SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Việt Anh tiết lộ điều khác hẳn bố của con trai, nam diễn viên phản ứng cực yêu

Thứ bảy, 06/08/2022 14:12

Màn tương tác của Việt Anh và vợ cũ khiến dân tình phát sốt vì quá dễ thương.

Việt Anh và vợ cũ đã giữ được mối quan hệ tri kỉ tốt đẹp sau thời gian căng thẳng hiểu lầm. Đến nay, cả hai bắt tay chăm sóc cho con trai rất thuận lợi và ăn ý. Nam diễn viên còn cực chăm tương tác với người cũ trên mạng xã hội. Đặc biệt, anh luôn mong mỏi mẹ của con trai sớm tìm được bến đỗ ưng ý để mình được chúc phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần đã chia sẻ đoạn clip về quý tử đầu lòng. Cậu nhóc nay bụ bẫm hơn xưa gấp bội nhờ sự bồi bổ của mẹ. Nhóc tì tự cầm đũa ăn phở một cách ngon lành. Vẻ ngoài đáng yêu của cậu bé khiến ai nấy lụi tim. Không chỉ thế, Hương Trần còn tiết lộ: "Cậu cả đã biết cầm đũa ăn như người lớn. Mỗi tội ghét chụp ảnh và quay phim, chắc không thích làm người nổi tiếng rồi". Cô còn tag cả chồng cũ vào như một cách thăm dò cảm xúc của anh khi con trai không giống anh ở khía cạnh đam mê nghệ thuật.

Vợ cũ Việt Anh khoe quý tử bụ bẫm nhưng lại không có máu nghệ thuật như bố.

Nam diễn viên phản ứng cực dễ thương và có màn tương tác siêu cưng với vợ cũ.

Ngay khi được vợ cũ gọi tên, Việt Anh cũng đáp lại cực nhẹ nhàng và tinh tế: "Dao sắc không gọt được chuôi rồi, thôi làm gì cũng được, miễn có ích là được rồi". Hương Trần tiếp tục khéo lép đáp lời chồng cũ: "Hãy có ích như bố, công hiến vì nghệ thuật". Lúc này, Việt Anh trêu vợ cũ: "Nghệ thuật ăn vạ à. Kkkk". Màn tương tác của cả hai mang lại sự thích thú cho fan lẫn cư dân mạng. Rõ ràng, họ đã vượt qua những rào cản tâm lí để có được sự vui vẻ và hòa hợp như bạn thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới